Sử dụng những gam màu táo bạo hoặc tận dụng những góc cạnh vốn có của căn phòng sẽ giúp chủ nhân thể hiện đậm nét cá tính trong cả góc riêng tư nhất.

Bộ chăn ga gối nệm màu trắng mới và các họa tiết tương phản với bức tường màu đất khiến căn phòng ngủ không có cảm giác tối tăm. Khăn phủ lên gối màu nâu đỏ tạo màu nhấn và làm điểm thu hút trên chiếc giường. Những căn phòng đẹp thường chạy theo những trào lưu thịnh hành, nhưng kiểu thiết kế hiện đại có thể khiến chúng ta cảm thấy lạnh lẽo. Ở đây, màu đất, bộ giường ngủ và những tác phẩm nghệ thuật thủ công tạo cho căn phòng cảm giác dễ chịu nhưng vẫn hợp thời.

Tường sơn màu xanh nhạt tạo không khí êm dịu với những đồ nội thất đậm chất nữ tính. Đồ đạc được chọn từ cổ điển đến hiện đại đã biến căn phòng thành nơi ẩn dật mang đậm dấu cá nhân. Sàn nhà màu tối đối xứng với trần nhà bằng gỗ nhìn ấn tượng và có chút bất ngờ làm cho căn phòng gần gũi hơn nhưng vẫn tăng được sự ấn tượng của chiếc đèn chùm.

Đồ nội thất tinh xảo và tông màu trung tính khiến căn phòng này mang lại cảm giác sung túc. Chiếc gường góc cạnh và những điểm nhấn mạnh thêm vào đó chút ấn tượng. Cách bày trí và kết hợp đồ đạc ngẫu nhiên với các phụ kiện tạo ra một căn phòng không bị ảnh hưởng bởi thời gian với cảm giác dễ chịu thoải mái pha chút ngạc nhiên.

Cách phối màu đơn sắc cho cửa sổ, ván đầu giường và những bức tường tạo phông nền êm dịu cho tấm drap gường bằng vải lanh trắng và các đồ đạc khác trong nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh này. Tính đồng nhất và êm dịu là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ. Kiểu họa tiết duy nhất được tìm thấy là những đường sọc dọc khó thấy trên gối, nằm nổi bật trên bộ chăn nệm màu trắng.

Nếu hình khối của căn phòng để lại nhiều ấn tượng, thì đồ đạc nội thất sẽ đóng vai trò phụ trợ bổ sung. Chiếc giường giản dị được đặt ngay sát cửa mái hướng thượng trong khi chiếc đèn ngủ cùng những đồ đạc được chọn lựa kỹ lưỡng giúp nới rộng chiều dọc cho không gian. Tính mộc mạc của màu sơn trên tường, bộ chăn nệm, và các đồ đạc khác làm nổi bật lên kiến trúc của căn phòng.

Căn phòng sang trọng này vẫn có thể phù hợp với bạn. Tấm ván đầu giường bọc vải quá khổ ăn rơ với tấm chăn lông vịt vải nhung ấm cúng trong tông tông màu trung tính. Hai chiếc ghế nhỏ đặt ở chân giường giúp tăng thêm phần tao nhã và là chỗ ngồi khi cần tháo giày. Bề mặt lấp lánh của giấy dán tường họa tiết hoa màu kim loại làm cho căn phòng thêm phần nguy nga.

Kết cấu khung với hai tấm gương dài, những chiếc đèn bàn độc đáo và bàn hai bên khiến cho phòng ngủ này có được không khí trang trọng sự cân đối chuẩn mực. Khung cửa sổ lớn được phủ trong lớp tấm chắn kính hai mặt có thể đóng từ trên xuống hay từ dưới lên giúp cho ánh sáng vào được trong phòng trong khi vẫn có sự riêng tư.

Một sự kết hợp hầu như không được nghĩ tới, màu đỏ và màu hồng, hòa vào những chiếc gối làm điểm nhấn. Giấy dán tường màu xanh dương họa tiết lưới mắt cáo tạo nên một bức phông nền thú vị cho tấm ván đầu giường phủ sọc màu hồng. Phối hợp màu đỏ, màu trắng, màu xanh dương… và màu hồng? Đôi khi những gì đạt được đáng để ta liều một phen. Hãy thử và có khi bạn lại tạo được không gian độc đáo mà bạn thích.

Với chiếc giường dạng xe trượt tuyết đặt cân đối và những chiếc tủ cao, phòng ngủ này trở thành một nơi nghỉ ngơi tiện nghi của một quý ông. Chiếc chăn mang phong cách cổ điển và những bức ảnh cổ điển làm cho căn phòng thêm nam tính. Nhưng những tấm vải lanh sáng và hoa tươi làm căn phòng thật bắt mắt. Hai chiếc tủ đầu giường được chọn lựa khéo léo, căn phòng nhỏ này tạo được một phong cách rất độc đáo.

Những bức tường màu hoa oải hương và chiếc đèn chùm xinh xắn khiến căn phòng có cảm giác nữ tính. Sự phối hợp gần như ngẫu nhiên giữa những họa tiết và phong cách tạo nét quyến rũ có chút phóng túng kiểu bohemian. Cách phối màu này hợp thời và sang trọng.

Những ngôi nhà xây dựng theo phương pháp thủ công thường có gác mái làm không gian nội thất chính rất ấn tượng. Những thanh xà được sơn màu trắng cùng màu với những thứ gắn bên trong để giữ cảm giác cổ điển của căn gác mái này. Chiếc giường đa phong cách phủ bằng vải lanh ấm, đặt ngay chính giữa dưới cửa sổ làm khung cảnh trở nên hoàn hảo. Trần mái ấn tượng cùng chiếc tủ áp tường tạo nên nét riêng độc đáo của nó.

Những bức tường màu xám nhạt làm sáng lên những tấm vải họa tiết hoa màu vàng, và những cửa sổ cao làm căn phòng thêm sáng hơn và ấn tượng hơn. Cùng với sàn nhà đa bậc bằng gỗ màu đậm, đồ nội thất căn phòng gợi ấn tượng nhẹ nhàng.

Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.