Vào những ngày khi nhiệt độ xuống thấp, không cần bật điều hòa, căn phòng của bạn vẫn ấm nóng ngoài sức tưởng tượng. Chỉ cần thay đổi màu sắc của nội thất bạn sẽ có những “lò sưởi” lung linh.

Trước khi có ý định thay áo cho nội thất, bạn nên lựa chọn những màu sắc trong bảng màu nóng để tương phản với không khí lạnh bên ngoài. Dưới đây là những gợi ý cho bạn.

Màu cam cho người thích cảm giác mạnh
Nội thất màu cam hoặc tường nhà màu cam thường là lựa chọn của những người trẻ trung, năng động và cá tính. Màu cam có sức mạnh kỳ diệu trong việc làm cho căn phòng của bạn trông ấm áp và gần gũi hơn. Đặc biệt đối với kiểu phòng rộng nhưng lại không có quá nhiều đồ đạc, màu cam sẽ giúp đánh lừa thị giác của bạn về sự trống trải. Tuy nhiên, khi lựa chọn màu cam cho tường nhà hoặc nội thất, bạn cũng nên lưu ý đến những quy tắc kết hợp màu sắc để không biến ngôi nhà mình thành một bức tranh rối mắt. Màu kết hợp hoàn hảo nhất với màu cam là xanh dương hoặc xanh rêu đậm. Một chút nhấn nhá màu xanh sẽ hạ bớt nhiệt cho sức nóng của da cam, giúp căn phòng của bạn hài hòa mà vẫn ấm áp.
Màu cam tạo sức nóng mạnh mẽ
Màu đỏ - tình yêu, quyến rũ và nóng bỏng
Màu đỏ là một gam màu mạnh, do vậy bạn cần tiết chế trong việc sử dụng màu sắc này cho căn phòng. Chỉ cần một vài điểm nhấn trên đồ nội thất hoặc thảm trải sàn nhà màu đỏ là bạn có thể làm nóng cả không gian rộng. Lưu ý đối với những căn phòng có diện tích nhỏ, màu đỏ có thể khiến bạn cảm thấy bức bối nếu sử dụng quá nhiều dù ngoài trời có là nhiệt độ âm đi chăng nữa. Màu đỏ kết hợp với màu nâu hoặc xám sẽ tạo nên ấn tượng hoàn hảo hơn. Bạn cũng có thể kết hợp hai màu này trên cùng một món đồ nội thất để cân bằng cảm giác về không gian và nhiệt độ của căn phòng.
Cá tính với gam màu đỏ
Đôi khi chỉ cần một điểm nhấn nhỏ xinh, ngôi nhà của bạn vẫn bừng lên sức sống.
Màu vàng – màu của sự quyền quý
Màu vàng là màu sắc dễ kết hợp với các màu sắc khác nhất trong bảng màu, đồng thời cũng có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc làm nóng không gian trong phòng. Màu vàng và màu hồng, màu vàng và màu xanh cô ban là những gợi ý sáng suốt cho bạn nếu như bạn muốn lựa chọn tông màu này cho căn phòng mùa đông. Không chỉ có một diện mạo cực kỳ mới mẻ, những sự kết hợp màu đối lập nhau còn mang đến cho bạn nhiều ý tưởng bùng nổ hơn đấy.
Màu vàng là màu dễ kết hợp với tất cả các màu

Bạn có thể chọn xanh dương và vàng cho màu sắc nội thất trong phòng
Màu tím – màu lạnh mà vẫn nóng
Màu tím tượng trưng cho sự tinh tế, giàu có và tình yêu chung thủy. Không có gì đáng phải ngạc nhiên khi màu tím nằm trong danh sách những màu lạnh nhưng lại được xếp vào nhóm những màu có sức lan tỏa nhất cho căn phòng mùa đông. Màu tím cho đồ nội thất thường mang phong cách hiện đại và thời thượng.
Phòng của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng có tông tím chủ đạo
Màu tím lan tỏa sức nóng cho căn phòng
M. Bống (Depplus.vn)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.