Những bãi biển tuyệt đẹp trải dài bất tận, những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay những hòn đảo xanh quyến rũ,… tất cả vẻ đẹp đó đều được hội tụ ngay chính mảnh đất Việt Nam. Tết này bạn không cần đi đâu xa, những điểm đến thú vị trong nước cho kỳ nghỉ Tết dương lịch dưới đây sẽ gợi ý cho bạn.

1. Du lịch Tây Bắc – Ghé thăm những phiên chợ vùng cao

Khi xuân về, núi rừng Tây Bắc như khoác lên một chiếc áo mới, thơ mộng và trữ tình tựa như những bức tranh tuyệt đẹp khiến bao du khách phải say mê.

Trong tiết trời xuân se lạnh, được mặc những chiếc áo ấm nhiều màu sắc, ngắm những ruộng bậc thang trùng điệp, những con đường uốn lượn mờ ảo trong sương sớm, hòa cùng không khí sôi động của những chợ phiên và thưởng thức đặc sản dân dã của núi rừng Tây Bắc chắc hẳn sẽ là một mùa xuân đầy kỷ niệm khó quên của du khách.

2. Du lịch Đà Nẵng – Trải nghiệm nhiều hoạt động sôi nổi

Đà Nẵng được đánh giá là một điểm đến không thể bỏ qua dịp đón năm mới 2015. Thành phố tuyệt vời này hàng năm đều có rất nhiều hoạt động chào mừng năm mới hoành tráng, cùng rất nhiều các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc để chào đón khoảnh khắc ý nghĩa chuyển giao giữa năm mới và năm cũ.

Với rất nhiều điểm thăm quan thú vị trong thành phố như: Bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê, Bà Nà,.. và những điểm gần kề như: Huế, Hội An…, chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp tết Dương lịch, nhất định sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

3. Du lịch Nha Trang – Biển xanh vẫy gọi

Phố biển Nha Trang vào mùa xuân có nắng ấm chan hòa, biển xanh lặng sóng và nhiều hoạt động vui chơi thú vị trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất trong dịp tết Dương lịch năm nay.

Du lịch Nha Trang, ngoài khu Vinpearl Land, du khách có thể khám phá nhiều địa danh du lịch thú vị khác như: Suối khoáng nóng Tháp Bà, chợ Đầm, biển Dốc Lết, nhà thờ Chánh Tòa, chùa Long Sơn,… Bên cạnh đó, nếu thích sôi động hơn một chút, du khách hoàn toàn có thể hòa mình vào không khí lễ hội chào đón năm mới của thành phố biển, được tổ chức ở quảng trường hay khu vực tháp Bà.

4. Du lịch Phan Thiết – Nghỉ ngơi ở “Thiên đường Resort”


Với một hệ thống những khu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng, nhiều bãi biển đẹp, và vô số điểm tham quan thú vị, thiên đường biển Phan Thiết luôn là địa điểm hút khách mỗi dịp nghỉ lễ. Một chuyến du lịch tết Phan Thiết sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất để bạn có những ngày xuân vui vẻ, ý nghĩa bên những người thân yêu của mình.

5. Du lịch Đà Lạt – Đón xuân lãng mạn ở thành phố tình yêu

Đà Lạt vào xuân tựa như nàng sơn nữ đang tuổi xuân thì rạng rỡ, tươi vui. Đón tết trên phố núi này, du khách sẽ có dịp được thả bộ trên những con đường vắng lặng, hai bên đường được điểm xuyến bởi rất nhiều loại hoa rực rỡ, và hít thở giữa không khí trong lành của buổi sớm cao nguyên.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể trải nghiệm cảm giác ngồi trong một quán cà phê xinh xắn, nhấm nháp một ly cà phê nóng và cảm nhận khoảnh khắc giao mùa bên những người thân yêu.

6. Du lịch Phú Quốc – Hòn ngọc xanh quyến rũ

Một chuyến du xuân trên đảo ngọc Phú Quốc chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ, nhất bởi đây là khoảng thời gian thời tiết ở Phú Quốc đẹp nhất trong năm.

Tại đây, du khách có thể thỏa sức đùa vui trên những bãi cát trắng mịn, đón nắng xuân ấm áp, thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon và trải nghiệm những hoạt động thú vị trên biển như: Chơi trò chơi cảm giác mạnh, câu mực, ngắm hoàng hôn và lặn biển,…

7. Chợ nổi miền Tây

Có về miền Tây khám phá những khu chợ nổi vào những ngày cuối năm, mới cảm nhận được hết vẻ đẹp của miền sông nước. Vào những ngày tết Dương lịch, tuy không phải là tết cổ truyền của dân tộc nhưng trên những khu chợ nổi vẫn luôn nhộn nhịp những chiếc thuyền, ghe, chở đầy trái cây và hoa, cũng những các mặt hàng thực phẩm dân dã khác.

Ghé thăm nơi đây, du khách sẽ có cơ hội thu vào tầm mắt tất cả những vẻ đẹp mộc mạc, quyến rũ và bình yên nhất của miền sông nước và thưởng thức nhiều món ăn truyền thống của người dân vùng đất miền Tây Nam Bộ.

  • Biệt thự phong cách Bali tuyệt đẹp ở Hawaii

    Biệt thự phong cách Bali tuyệt đẹp ở Hawaii

    CafeLand - Nằm trên một hòn đảo lớn, căn biệt thự ở Hawaii này được thiết kế theo phong cách Bali hiện đại, đậm chất Indonesia trong trang trí và nội thất.

  • Khu định cư kỳ quái

    Khu định cư kỳ quái

    “Không giống ai” và “thông minh” là mô tả về Cửu Long thành ở Hồng Kông - nơi từng có mật độ dân số cao nhất thế giới

  • Nhà mái vòm độc đáo tại Thái Lan

    Nhà mái vòm độc đáo tại Thái Lan

    CafeLand - Tọa lạc trong một vườn xoài tại vùng Đông Bắc Thái Lan, ngôi nhà mái vòm của Steve Areen được xây dựng chỉ trong 6 tuần với chi phí khoảng 8.000USD và hầu hết các nguyên vật liệu dùng để xây dựng lên căn nhà là có sẵn ở địa phương.

  • Biệt thự Hollywood triệu đô khoe vẻ diễm lệ giữa thiên nhiên

    Biệt thự Hollywood triệu đô khoe vẻ diễm lệ giữa thiên nhiên

    CafeLand – Được thiết kế bởi kiến trúc sư Edward Fickett, biệt thự kết hợp khéo léo các loại vật liệu thép, thủy tinh và gỗ đã tạo nên vẻ đẹp không những hiện đại mà còn có chút gì đó cổ điển.

Phương Thảo (GĐVN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.