CafeLand - Xu hướng dùng những bức tranh phát sáng để trang trí tường đang là xu hướng trang trí nhà rất được ưa chuộng ở các nước Châu Âu.

Đây là được coi là những mẫu thiết kế tạo nên nét sang trọng cho những căn hộ hiện đại. Những bức tranh lớn này được tạo ra bằng cách ghép nhiều bức tranh khắc họa tiết hình tròn hoặc một hình vòng cung và nhuộm màu trên chất liệu nhôm. Khi có ánh sáng phù hợp những bức tranh sẽ phát sáng tùy theo mức độ ánh sáng nó được phản chiếu. Những ánh sáng này thay đổi liên tục nên rất nhiều người nghĩ rằng những bức tranh đang chuyển động.

Thiết kế này làm người ta liên tưởng đến những sóng âm trong âm thanh, những người Châu Âu mê nhạc cổ điển cho rằng đây là những bức tranh miêu tả tiếng nhạc trong các bản thu âm nhạc cổ điển. Vì vậy, hầu hết các gia đình ở Châu Âu đều sử dụng thiết kế này để trang trí văn phòng hoặc trong không gian của phòng khách, phòng giải trí và phòng ngủ.

Đôi khi những nhà thiết kế cũng biến tấu những bức tranh này thành những bức tranh có bố cục gần giống với những bức tranh phong cảnh bình thường.

Tâm An (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.