Trước khi ly hôn, cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt đã và đang sở hữu khá nhiều biệt thự xa hoa, lộng lẫy và tráng lệ ở khắp nơi trên thế giới
1. Biệt thự Chateau Miraval 60 triệu USD tại Pháp
Trong số những biệt thự giá trị nhất của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt phải kể đến dinh thự khổng lồ ở miền Nam nước Pháp được đặt tên là Chateau Miraval. Đây chính là nơi họ thường xuyên qua lại khi Angelina Jolie mang bầu cặp song sinh Knox và Vivienne.
Ngôi biệt thự này có tới 35 phòng ngủ rộng 1.000 hecta, có hồ lớn và hầm rượu, bể bơi, phòng xông hơi, phòng giải trí, phòng tập gym và phòng tổ chức tiệc… Jolie từng kể rằng, cô thích sống tại Pháp bởi không khí tại đây khiến cô thấy gần gũi với người mẹ quá cố - Marcheline Bertrand.
2. Biệt thự tại Long Island, New York
Tiếp đến là biệt thự tại Long Island, New York có giá 40 triệu đô la (khoảng 890 tỷ đồng). Căn biệt thự rộng 6,6 nghìn mét vuông này có đến 18 phòng tắm, 1 bể bơi rộng lớn và cả sân tennis riêng.
3. Biệt thự Whornes Place giá 10 triệu bảng Anh
Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua biệt thự Whornes Place ở khu phố Richmond tại London với giá 10 triệu bảng Anh (khoảng 16 triệu USD).
Whornes Place là ngôi nhà cổ được xây dựng từ thế kỷ 15 và sửa sang lại vào đầu thế kỷ 19. Ngôi nhà vẫn giữ nguyên dầm gỗ với nội thất cổ kính, thôn dã. Đặc biệt, bể bơi trong nhà rất ấn tượng, kết hợp với cách bài trí độc đáo, nghệ thuật.
4. Biệt thự 2,65 triệu bảng ở đảo Mallorca, Tây Ban Nha
Biệt thự 2,65 triệu bảng của Angelina Jolie và Brad Pitt nằm tại ngôi làng cổ ở Andratx, đảo Mallorca, Tây Ban Nha.
Biệt thự rộng tới 900m² này gồm 8 phòng ngủ, 2 phòng khách và 1 bể bơi. Từ cửa sổ, nhà Jolie-Pitt có thể phóng tầm mắt ra biển Địa Trung Hải.
5. Biệt thự ở New Orleans - Los Angeles
Ngôi biệt thự hai tầng trị giá ước tính ban đầu là 6,5 triệu USD của cặp đôi đã được giảm giá xuống 5,65 triệu USD nhưng vẫn chưa có người mua. Ngôi biệt thự này đã được cải tạo vào năm 2006, gồm 5 phòng ngủ và 5 phòng tắm.
Brad chia sẻ: "Con người New Orleans rất tuyệt vời. Chúng tôi có thể sống tự do, thoải mái, có thể đạp xe dạo quanh thành phố cả ngày mà không ai soi mói hay chụp hình. Mọi người đối xử với chúng tôi như thể những người hàng xóm thân thiết".
6. Biệt thự Costanza 32 triệu Euro ở San Pietro, Cariano, Italia
Vào năm 2010, cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt đã tậu biệt thự 32 triệu Euro tại khu đồi phía tây nước Ý - Valpolicella.
Biệt thự gồm 15 phòng, 7 phòng tắm, một phòng tập thể thao, hai bể bơi, một rạp chiếu phim mini. Ngoài ra, khu biệt thự này còn có thêm một chuồng ngựa và một vườn nho.
7. Biệt thự 8,41 triệu USD của Brad và Angelina ở Malibu – California
Brad Pitt mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.
Đây là biệt thự được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong suốt, hướng ra phía biển.
Căn biệt thự nàycó diện tích tới hơn 4.000 m2, với 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra công viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.
Ngoài các tiện nghi cần thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng
8. Biệt thự giữa thủ đô Berlin, Đức.
Ngoài ra "ông bà Smith" cũng có một căn biệt thự đẹp lung linh giữa thủ đô Berlin, Đức.
Căn biệt thự này có hẳn một sân bay cá nhân, hệ thống an toàn được lắp đặt bao quanh ngôi nhà cộng thêm 14 bảo vệ luôn canh trực 24/24.
Hồng Liên (Kiến thức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.