CafeLand - Xu hướng tái sử dụng những vật liệu thừa trong nội thất ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn bảo vệ môi trường. Vậy điều gì đã khiến những thanh pallet này lại có sức quyến rũ như vậy, câu trả lời sẽ được giải đáp qua một số gợi ý dưới đây.
Ghế thư giãn trong phòng giải trí
Nếu khéo léo tận dụng nhiều tấm pallet cũ xếp thành tầng để trở thành chiếc ghế kiêm giường không đụng hàng trong phòng giải trí.
Nôi cho bé yêu tại sao không?
Chiếc nôi bằng thanh pallet hình mặt trăng lưỡi liềm kết thêm vài họa tiết ngôi sao và đèn trang trí chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa đầy cảm xúc mà bố mẹ nào cũng muốn.
Ghế lơ lửng trang trí góc chết trong nhà
Nếu bạn đang phân vân chưa biết trang trí góc chết trong nhà như thế nào thì hãy nghĩ đến chiếc ghế lơ lửng biến tấu từ 1 tấm pallet kết hợp với dây thừng này nhé.
Chiếc bàn trà di động
Sở hữu một chiếc bàn tận dụng các thanh pallet và gắn thêm bánh xe sẽ giúp không gian trở nên mộc mạc và dễ dàng di chuyển.
Kệ và móc treo đồ bất kể nơi nào trong nhà
Phần lớn các thanh pallet được làm từ gỗ thông và gỗ keo nên có độ chắc và bền, chính vì vậy đừng bỏ qua tính năng này để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm điểm nhấn nhẹ nhàng, chút mộc mạc và cá tính với chiếc kệ, móc treo đồ trên tường nhé!
Chu Anh (Brightside)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.