CafeLand - Bỏ qua những căn nhà phồn hoa, sừng sững trên cạn thì một căn nhà sinh thái nổi trên mặt nước với hình dáng phi thuyền dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn thật khác về kiến trúc.

Theo đó, “phi thuyền ngoài hành tinh” này có tên là WaterNest 100, nó là một căn nhà thiết kế theo dạng sinh thái, hòa hợp với tự nhiên đồng thời nó cũng là một căn nhà tích hợp công nghệ quang năng cực kỳ thú vị.

WaterNest 100 được thiết kế bởi kiến trúc sư Giancarlo Zema sau nhiều năm lên bản vẽ, chỉnh sửa, nhà do công ty kiến trúc EcoFloLife trực tiếp xây dựng.

Điều đặc biệt là chất liệu ngôi nhà này được làm từ 98% các vật liệu tái chế, nó có hình dạng như phi thuyền của người ngoài hành tinh đáp trên mặt nước.

Nhà cao 4 mét, diện tích 1000 feet vuông, có khung nhà được làm bằng thép tái chế chuyên dụng, toàn bộ phần thân được làm hoàn toàn từ các vòng gỗ tái chế đã qua xử lý công nghiệp nên rất bền vững.

Phần mái cong của WaterNest 100 được tận dụng vừa dùng làm mái, vừa dùng để hấp thụ quang năng, đó là một bản cong hệ thống năng lượng mặt trời, mỗi ngày, hệ thống này sẽ hấp thụ ánh sáng tự nhiên và tạo ra cho ngôi nhà khoảng 4 kW điện.

Ngoài ra, căn nhà thiết kế hệ thống 4 cửa kính chia làm 4 ô, có khung làm từ thép, mặt trước gồm 3 ô cửa, mặt sau có 1 ô cửa, tất cả được thiết kế ở dạng thoáng đãng, không gian mở, chủ sở hữu bên trong có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên thơ mộng bên ngoài mà tầm nhìn không bị che khuất.

Nội thất bên trong không thua kém gì kiến trúc bên ngoài, với một hệ thống bàn ghế, giường ngủ được thiết kế với hình dạng cong lượn toàn bộ, tận dụng chất liệu gỗ là chủ yếu cùng tông màu sắc là màu gỗ tự nhiên, trắng, đỏ....

Tất cả hài hòa từ trong ra ngoài, tạo nên một không gian sống nhẹ nhàng, hiện đại độc đáo, mang lại hơi thở mới cho chủ sở hữu sinh sống.

Hiện chủ sở hữu căn nhà mong muốn thiết kế và xây dựng thêm không gian văn phòng, quầy bar mini, nhà hàng, cửa hàng, hoặc không gian triển lãm với kiểu kiến trúc nhà nổi sinh thái tương tự như WaterNest 100.

Huỳnh Dũng ( Inhabitat)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.