CafeLand - Sống tiện nghi trong một căn hộ có diện tích nhỏ chắc hẳn là điều quan tâm của rất nhiều người. Với cách phân chia hợp lý và khéo léo, bạn sẽ có một không gian sống thoải mái dù diện tích căn hộ khá khiêm tốn. Hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây.

Nội thất trong nhà được bài trí ngăn nắp và đơn giản hóa mọi chi tiết, kết nối liền mạch giữa tất cả các phòng.

Bạn có thể tham khảo cách phân chia không gian giữa phòng khách và phòng ngủ ở trường hợp này. Khu vực tiếp khách có chỗ ngồi khá thoải mái với hai chiếc ghế bành lớn và một bàn trà nhỏ.

Ngay sau khu vực đón khách là góc làm việc được sắp xếp gọn gàng.

Sự phân chia không gian có chủ ý này đem đến cho bạn cảm giác riêng tư. Chiếc giường để nghỉ ngơi được đặt sau tấm màn, tách biệt với khu vực đón khách. Giấy dán tường ở khu vực giường ngủ giúp không nhỏ nhưng vẫn rất ấn tượng mà không hề đơn điệu.

Trong nhà bếp, bạn có thể tiết kiệm không gian bằng cách bố trí nhiều kệ góc, kệ xoay bên trong tủ bếp để biến các góc khuất trở nên hữu ích hơn. Cửa sổ lớn ở khu vực bếp giúp đón gió và ánh sáng, mang không khí trong lành vào nhà.

Những điểm nhấn màu cam nho nhỏ như tay nắm cửa, rèm che giúp không gian sinh động, trẻ trung hơn.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.