Trong những căn nhà hiện đại, diện tích dành cho nhu cầu ở không còn cần quá nhiều. Các không gian trước đây là phụ nay trở nên quan trọng hơn.

Dưới đây là một căn nhà theo xu hướng này.

Ngôi nhà bố trí rất nhiều không gian xanh nhỏ từ dưới nhà lên đến sân thượng. Bước vào cổng nhà là một khoảng vườn nhỏ, góc sân có góc nhìn hai phía từ bên ngoài và trong nhà đều thấy. Bên trong phòng khách thiên nhiên được tiếp nối với hồ nước, một ít cây xanh, đá ốp nhưng cũng làm mát mẻ cả căn phòng rộng.

Trên sân thượng là cả một khu vườn thu nhỏ với hồ nước, hoa súng nở, hành lang rộng để ngồi thư giãn đọc sách, ngắm cảnh. Phòng nhỏ trên sân thượng cũng có ô cửa rộng mở nhìn ra khung cảnh xanh bên ngoài.

Ngôi nhà tuy nhỏ nhưng có nhiều góc xanh. Cách xử lý của người thiết kế còn mở nhiều ô cửa để tận hưởng hết thiên nhiên bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

Chủ nhân ngôi nhà chỉ muốn quay về nhà sau một ngày làm việc để được ngắm nhìn và thưởng thức những góc vườn nhỏ của mình.

Theo SGTT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.