Sau một thời gian lập nghiệp tại Sài Gòn, chàng ca sĩ Lâm Vũ cũng đã hãnh diện “khoe” được ngôi nhà của riêng mình. Nó còn ý nghĩa hơn bởi ngôi nhà do chính anh tự đưa ý tưởng xây dựng. Thanh lịch, sang trọng và ấm cúng là tiêu chí của anh cho chốn nghỉ ngơi sau những giờ lưu diễn mệt nhoài...

Cả ngôi nhà khoác chiếc áo màu trắng kem sang trọng và điểm nhấn chính là đồ nội thất gỗ màu nâu đen. Các kệ tủ sát tường giúp trang trí nhà thêm sinh động và tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà. Lâm Vũ còn thiết kế một hồ cá ngay đối diện cầu thang dẫn lên lầu. Gian bếp tiện dụng sang trọng là nơi để Lâm Vũ được tận hưởng hơi ấm của một gia đình thông qua những món ăn quen thuộc do Mẹ Vũ làm. Bước lên các tầng lầu là không gian riêng của Vũ. Có hẳn 1 tầng lầu để làm phòng giải trí hát karaoke với bạn bè.

Phòng ngủ của Lâm Vũ đơn giản với gam màu trắng kem. Vách tường cũng được anh tận dụng làm thành kệ trang trí, vẽ hình caro làm điểm nhấn cho phòng ngủ. Vũ thích các cửa sổ làm đơn giản là cửa kiếng trong suốt để cảm nhận được sự thư thái do không gian thoáng đãng của thiên nhiên mang lại. Trong nhà, anh dành hẳn 1 phòng nhỏ chỉ để toàn trang phục đi diễn, giày và các phụ kiện. Lâm Vũ cũng giữ lại nhiều hoa, gấu bông là quà tặng của khán giả khi đi diễn để trang trí trong nhà….

Theo Cherry (Thế giới điện ảnh)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.