Trên diện tích hơn 1.000 m2, dinh thự được trang trí như căn lều của người da đỏ với những họa tiết cổ vùng núi và một phòng giải trí bằng đá.

Hai vợ chồng ông Gerry Spence đã mua căn nhà với giá 2,6 triệu USD tại bang Wyoming (Mỹ) năm 1990. Toàn bộ khu đất rộng 1.375 m2, trong đó phần nhà ở bằng gỗ là 1.114 m2.

Ngôi nhà được thiết kế theo kiểu lều của người da đỏ. Bà Spence gọi đó là sự kết hợp giữa phong cách đồng quê và mộc mạc, với điểm nhấn là nội thất sang trọng bên trong.

Bà lấy cảm hứng thiết kế từ người chồng: "Chồng tôi là một luật sư nổi tiếng, ông ấy muốn mọi đồ đạc phải toát lên sự mạnh mẽ".

Ông Spence có sở thích sưu tầm những chiếc thảm cổ từ vùng Caucasus (biên giới Á - Âu) và áp dụng họa tiết của chúng lên mọi nơi trong căn nhà.

Căn nhà còn có một "động" giải trí. Bà Spence đã tạo ra căn phòng bằng xi măng và đá này dựa trên sở thích về những bức tranh khắc đá tại các hang động cổ.

Bà Spence nói: "Đây là nơi chồng tôi nghỉ ngơi vào mỗi chiều Chủ Nhật và thưởng thức bóng đá".

Ông Spence chọn nơi này để xây nhà vì cảnh bình minh lúc sáng sớm rất rực rỡ. Còn đây là phòng ăn với cửa sổ lớn.

Phòng làm việc ở tầng trên của ông Spence với phong cách hoang dã và tự nhiên.

Căn nhà có 7 phòng ngủ và 11 phòng tắm. Toàn bộ trần nhà đều cao tới 8m.

Ông Spence ước tính họ đã bỏ ra 20 triệu USD để xây dựng căn nhà. Tuy nhiên, họ quyết định bán nó đi để thiết kế một nơi ở mới.

Căn nhà được rao bán với giá 35 triệu USD từ năm 2007. Đến tháng 7 năm nay, giá này được giảm xuống còn 22 triệu USD. Ngoài nhà chính và nhà khách, ba lô đất khác trong đó cũng được bán kèm theo.

Theo Thùy Linh (Vnexpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.