CafeLand - Có nhiều cách khác nhau khi dùng gỗ ốp tường. Trong 3 ngôi nhà dưới đây, gỗ được lựa chọn cẩn thận để làm cho những bức tường gỗ trở thành tâm điểm của không gian.

Cảm giác ấm áp sẽ là ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn vào không gian này. Ở đây, ngoài cách tiết chế trang trí nội thất đơn giản và bóng bẩy, việc sử dụng gỗ trên tường đặc biệt thú vị. Trên nền gỗ, những kệ mở được thiết lập để sách và các món đồ trang trí. Nội thất được kết nội là ghế bành và bàn thấp để làm cho trần nhà có cảm giác cao hơn. Sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển mang đến nét đẹp riêng cho ngôi nhà này.

Ở không gian thứ 2, màu sắc nhẹ nhàng và tươi mát hơn giúp màu gỗ thêm nổi bật. Gỗ hiện diện khắp mọi góc nhà, từ phòng khách đến phòng ăn, nhà bếp và cả phòng tắm. Gỗ sáng màu sẽ là lựa chọn thích hợp mang đến sự mộc mạc và tươi tắn cho không gian.

Ngôi nhà này có tường và sàn nhà bằng gỗ tếch. Gỗ trên tường được kết hợp với đá ở đảo bếp và phòng tắm để tạo nên sự pha trộn tự nhiên. Đây cũng là điểm nhấn đáng chú nhất trong ngôi nhà.

Hiền Thương (Home-designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.