Nếu từng say đắm những chiếc váy dạ hội tuyệt mỹ của NTK Valentino, hẳn các bạn sẽ không rời mắt được khởi căn hộ mang đậm dấu ấn cá nhân của ông!
Thêm một bức tranh nữa của Richard Prince, làm nền cho chiếc đồng hổ mạ vàng theo phong cách Louis XVI. Đối xứng 2 bên là chiếc đèn đồng tạo nên một bố cục đối xứng. Căn hộ toạ lạc tại Đại lộ số 5, New York, được chính Valentino thiết kế cùng sự trợ giúp của Kiến trúc sư Jacques Grange. Không gian trong nhà không quá cầu kì, tuy nhiên ấn tượng nhất chính là phần nội thất.

Điểm nhấn của ngôi nhà nằm ở những đồ nội thất đậm chất nghệ thuật, chủ yếu là đồ trang trí, tượng, và rất nhiều tranh vẽ… Điều này thật dễ hiểu, bởi chính bản thân ông thừa nhận “Tôi chỉ có thể làm tốt nhất 2 việc trên thế giới này, đó là thiết kế váy và trang trí nhà cửa. Tôi không có khả năng làm việc khác”.

Nhà cá tính của NTK danh tiếng Valentino
Phòng vẽ của Valentino, với bức tranh Peinture Murale của Fernand Léger (1932) treo trang trọng ở chính giữa. Trên mặt lò sưởi là tượng con hổ thời Minh.
Nhà cá tính của NTK danh tiếng Valentino

Trong phòng ăn, người quản gia của gia đình đứng cạnh bộ sưu tập những chiếc bình gốm sứ có thời từ thế kỉ 17.
Nhà cá tính của NTK danh tiếng Valentino
Chiếc bình trang trí gốm Delft niên đại thế kỉ 19 nổi bật trên chiếc bàn từ gỗ óc chó thiếp vàng. Trong phòng không thể thiếu một bức tranh của danh hoạ Roy Lichtenstein, mang tên Figures in a Landscape. Một điểm nhấn khác là chiếc gương gỗ Ý mạ vàng từ thế kỉ 18.

Nhà cá tính của NTK danh tiếng Valentino
Trên bàn: một bức tượng đầu rắn Medusa bằng cẩm thạch, hộp đựng trang sức bằng bạc của Kames Samuel Bell (năm1910), một chiếc bình pilgrim của Robert Garrand (năm 1875) Ngoài cùng là chiếc hộp đựng xì gà chạm bạc.
Nhà cá tính của NTK danh tiếng Valentino
Valentino trước bức tranh After Darj, Bombay của Richard Prince, phía sau cùng là bộ 3 bức tranh ghép sặc sỡ của Jean Michel Basquiat.

Nhà cá tính của NTK danh tiếng Valentino
Bức tranh Untitled XIV của Williem de Kooning được treo trên bức tường đá, mô phỏng chiến hào của Napoleon. Bên trái là tượng con sư tử bằng men sứ, đặt trên bàn khảm, đằng sau là chiếc gương từ thế kỉ 19 với hoạ tiết hình học.

Nhà cá tính của NTK danh tiếng Valentino

Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.