Ngôi nhà xinh xắn của "công chúa Disney" rộng gần 1.500m2 có 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, có bể bơi ngoài trời, phòng spa, sân tennis, sân bóng gỗ và cả một vườn quýt xinh xinh.
Selena Gomez được biết đến với vai diễn Alex Russo trong phim truyền hình dài tập "Những phù thủy xứ Waverly" trên kênh Disney. Cô cũng đã tỏa sáng trong phim “Another Cinderella Story”, và “Princess protection program”.
Sự nghiệp của Selena Gomez còn mở rộng sang lĩnh vực âm nhạc và có nhiều ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng như “Naturally”, “Who Says” và “Love You Like a Love Song”.

Nhưng trong những năm gần đây chuyện tan hợp liên tục của cô và Justin Bieber đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí và là đề tài nóng luôn khiến dư luận không khỏi tò mò. Selena cũng từng cho biết, cô chưa bao giờ muốn bó buộc vào mối quan hệ này, thậm chí năm ngoái khi tình cảm vẫn còn mặn nồng, Selena Gomez mua nhà ra ở riêng và không có ý định sống chung với Justin Bieber.

Selena Gomez - Cô công chúa xinh đẹp của Disney

Selena Gomez đã chi trả 2,9 triệu USD để mua lại cơ ngơi ở Tarzana, Los Angeles của John Hill - ngôi sao trong phim “Cớm học đường”. Nhìn bên ngoài, căn nhà không quá lộng lẫy vì chỉ có một tầng, nhưng đây thật sự là một không gian ngọt ngào, ấm áp rất phù hợp với nữ chủ nhân mới của nó.

Căn biệt thự xinh đẹp của Selena Gomez

Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1956, điểm nổi bật nhất của biệt thự là sàn nhà làm bằng gỗ gụ chắc chắn, nội thất tươi sáng, ấm cúng theo phong cách thôn quê dân dã, rất phù hợp với tính cách lãng mạn và ngọt ngào của Selena.

Không gian phòng khách ấm cúng và có cảm giác rất thoải mái khi phóng tầm mắt ngắm cảnh sân vườn xanh tươi

Phòng khách sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Thảm trải màu đỏ pha vàng tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng

Phòng ngủ với nhiều cửa lớn đón ánh sáng và không khí tự nhiên bên ngoài.

Phòng ăn được trang trí rất đáng yêu với gam màu chủ đạo là vải kẻ ô trắng đỏ. Màu sắc của khăn trải bàn và cả thảm trải sàn cộng hưởng góp phần tạo không gian ngọt ngào, trẻ trung.

Gam màu tươi sáng khiến mọi thứ trong căn bếp tiện nghi trở nên sáng bóng như thể toàn đồ mới tinh bỏ lên chỉ để trưng bày

Phòng tắm không bày biện quá cầu kỳ.

Selena sẽ thỏa sức ngụp lặn dưới làn nước trong xanh, mát lạnh của hồ bơi trong khuôn viên biệt thự của riêng mình.

Sân tennis râm mát, tươi xanh.

Tạp chí Đẹp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.