CafeLand - Tọa lạc trên đảo Orcas, ở bang Washington, Hoa Kỳ, Lone Madrone có diện tích 1600ft2 (khoảng 148m2). Đó là một dự án của Heliotrope Architects, công ty thiết kế này chủ yếu tập trung vào các thiết kế hiện đại, thông minh và những giải pháp kiến trúc với môi trường sống trong lành và sang trọng.

Đối với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế, sự hiểu biết về xã hội, văn hóa và khoa học đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành ý tưởng thiết kế cho các dự án của mình. Giống như ở trường hợp này, kiến trúc của Lone Madrone đảm bảo hài hòa giữa thiên nhiên và phong cách sống hiện đại. Đồng thời, các nhà thiết kế cũng phải giải quyết một loạt các vấn đề liên quan đến thời tiết trên hòn đảo này.

Để giảm thiểu ảnh hưởng của thời tiết, các kiến trúc sư thiết kế ngôi nhà với tường có thể thu vào. Các tấm tường này như một vỏ bảo vệ cho không gian nội thất, che chắn và giữ cho không gian bên trong nhà luôn ấm áp trong mùa đông.

Chủ nhân có thể mở các tấm tường này để ngôi nhà có thể tiếp xúc với cảnh quan bên ngoài với tầm nhìn ra núi non và sông nước mênh mông.

Công ty thiết kế đã giảm thiểu tác động của công trình đối với môi trường và cảnh quang thiên nhiên ở đây bằng cách tích hợp một ngôi vườn trên mái vào trong thiết kế của ngôi nhà.Vai trò của vườn mái không những để thay thế phần cảnh quang bị mất trong quá trình xây dựng mà còn cho phép ngôi nhà hòa nhập tốt hơn và trở thành một phần tự nhiên của khu vực.

Sử dụng vật liệu sẵn có tại địa phương, quá trình thi công chủ yếu là thợ thủ công. Gỗ Tuyết Tùng Đỏ và Linh sam phương Tây đã được dùng cho toàn bộ ngôi nhà để tạo ra một không gian ấm áp và sang trọng.

Các thiết kế nội thất đơn giản và hiện đại. Cửa sổ được thiết kế rộng với những vách ngăn kính, tạo cho ngôi nhà có một góc nhìn mở ra không gian xung quanh và cũng giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Các bàng màu sắc trung lập dựa trên nền màu đất.

Tấm thảm ở lối ra vào và cả các điểm nhấn màu xanh ngọc tạo ra một sự cân bằng hài hòa trong khi lò sưởi tạo nên một mối gắn kết cho vẻ đẹp mộc mạc.

Bếp với cửa sổ lớn và kính giúp kết nối với không gian ngoài nhà .

Phòng ngủ và phòng tắm được bao quanh bởi cảnh quang tuyệt đẹp bên ngoài.

Một không gian ngoài trời được bố trí cạnh bếp sưởi với hướng nhìn rộng, là nơi thư giãn yên tĩnh cho người thích sự riêng tư.

Khu vực ăn uống ngoài trời đủ rộng cho những bữa tiệc thân mật.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.