Sài Gòn tuy chỉ có hai mùa mưa nắng nhưng Hoa hậu Đàm Lưu Ly - một người con miền Bắc lại muốn "biến hóa" ngôi nhà của mình theo 4 mùa: Xuân - Hạ - Thu - Đông. Có dịp ghé thăm ngôi nhà mùa hè của cô, bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều bất ngờ thú vị trong từng không gian sống.


Ngôi nhà chào đón khách ghé thăm bằng một khu vườn xanh mát với tiếng nước róc rách, đàn cá lội tung tăng và rất nhiều hoa đang đua nở. Lối vào phòng khách gồm 9 bậc cầu thang tượng trưng cho sự may mắn. Con số may mắn này cũng gắn liền với khá nhiều chi tiết trong ngôi nhà: 9 ô gạch bằng kính hướng đến bàn thần tài, 9 bậc thang dẫn lên phòng tắm… Tất cả đã nói lên dụng ý của chủ nhà: mong muốn luôn đem lại sự may mắn đển cho mọi người trong gia đình và cho vị khách ghé thăm tổ ấm của mình.


Nhà được thiết kế chủ yếu theo phong cách Châu Âu nhưng ở mỗi không gian sống khác nhau bạn sẽ bắt gặp từng phong cách rất riêng. Đó là: là những họa tiết hoa chuối Mỹ trang trí cho lan can, cửa; là tông màu cam trầm, những dải vải, ánh nến, tượng theo phong cách Ai Cập ở phòng giải trí…


Để tạo sắc thái mới cho ngôi nhà, Hoa hậu Đàm Lưu Ly đã thiết kế rất nhiều tiểu cảnh có thể thay đổi theo từng mùa. Với mùa hè, cả ngôi nhà sẽ tràn ngập những loại hoa nở rộ trong vườn, tràn ngập màu sắc rực rỡ của nắng, những sinh vật biển trong phòng tắm và cảm giác thông thoáng, mát mẻ.


Nếu để ý một chút, bạn sẽ nhận ra mỗi chi tiết trong nhà đều mang một ý nghĩa nào đó với chủ nhân. Cặp nai, đôi thiên nga, đôi chim công… biểu tượng của sự hạnh phúc. 49 bậc cầu thang trong nhà gắn liền với 49 biểu tượng của 49 quốc gia mà Đàm Lưu Ly đã ghé thăm. "Góc chiến công" với rất nhiều vật kỷ niệm, những danh hiệu, giải thưởng mà cô đã đạt được.


Riêng không gian nghỉ ngơi, chủ nhân chọn tông màu hồng nhạt làm chủ đạo với điểm nhấn là hai bông hoa hồng đỏ thắm. Đây là màu sắc mà chị rất yêu thích vì nó luôn đem lại cho chị cảm giác bình yên, thoải mái và yêu đời. Buổi sáng thức đậy, tiếng chim hót, bầu không khí trong lành là một cảm giác vô cùng thú vị và là nguồn sinh lực để chủ nhân của ngôi nhà - Hoa hậu Đàm Lưu Ly bắt đầu một ngày mới.

Cafeland.vn - Theo Sức Sống Mới
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.