CafeLand - Ngôi nhà của nữ MC người Mỹ gốc Phi Oprah Winfrey tọa lạc tại Montecito, California, Mỹ. Từng được biết đến như một vùng đất nguy hiểm nhưng hiện nay khu vực này là một trong những thành phố được nhiều người giàu có ở Mỹ chọn làm nơi cư ngụ.

Montecito là một khu vực đẹp như tranh vẽ , nhưng hơi hẻo lánh nằm trên bờ biển phía nam quận Santa Barbara.

Căn nhà này được xây dựng vào năm 1959, Oprah Winfrey đã chi 52 triệu đô để mua ngôi nhà này và sau đó chi thêm hàng trăm ngàn đô để trang trí và cải tạo lại. Hiện nay nó có giá khoảng 88 triệu đô.

Người ta ví von khi mở cánh cổng dẫn vào ngôi nhà của Oprah Winfrey bạn sẽ có cảm giác như mở cửa của một khu rừng với nhiều cây cối và một căn nhà xa hoa bậc nhất.

Bên trong ngôi nhà là một không gian rộng rãi và xa hoa với 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm, một nhà bếp, hai phòng hát, một hầm rượu và một nhà kho.

Bên ngoài là ao và vườn cây ăn trái, cộng với một sân tennis, một hồ nước nhân tạo nuôi cá cá, một khu giải trí ngoài trời và một nhà khách lớn cùng một hồ bơi.

Hiền Thương (Therichest)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.