CafeLand - Chán nản với cuộc sống tại đô thị đông đúc, giao thông chật chội, nữ chuyên viên công nghệ Lettko (San Francisco, Mỹ) đã mua một chiếc thuyền trên biển và hãy xem cô ấy đã bày trí không gian sống lý tưởng này như thế nào.
Trước khi có ý định chuyển đến sống trên tàu, Lettko sống cùng một số người bạn trong căn hộ chật chội ở San Francisco, điều này khiến cô cảm thấy không thoải mái. Cô chia sẻ, sống trên tàu không chỉ là nhà mà còn hướng đến sự tự do, hướng đến cuộc sống trong lành.
Lettko tận dụng mỗi diện tích nhỏ trên tàu để đặt sofa, nhiều gối và để đồ.
Bàn ăn đặt vuông góc với tủ bếp có tường bằng chất liệu gỗ Tek, đặc biệt hơn nữa khi chuông, máy đo sức gió kết hợp với chiếc đèn đế bằng đồng mang đến cảm giác ấm áp cho không gian bên trong.
Ngoài ra cô đã dành hẳn trên boong tàu dãy vườn mini với nhiều chậu hoa nhỏ đủ loại xương rồng và một số loại cây khác.
Nói về cuộc sống mới, cô cho rằng chính không gian này giúp tôi trải nghiệm về cuộc sống cá nhân rất nhiều mà lúc trước khi sống trên bờ tôi không có, tôi có thể tự do về thời gian, tự do đi lại đặc biệt hơn nữa là tôi được lặn dưới biển sâu.
Chu Anh (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.