CafeLand - Ngôi nhà nằm trong khuôn viên thoáng mát, gần hồ tại ngoại ô Thụy Sĩ với thiết kế phân tầng uốn lượn lên cao độc đáo tạo hình dáng như một dải quy băng mềm mại.
Ngôi nhà ba tầng rộng hơn 173m2 của một gia đình nằm giữa mảng thiên nhiên xanh ngát, có tuyến đường sắt phía sau, phía trước hướng thẳng đến hồ được thiết kế bởi Evolution Design – nơi đã biến giấc mơ thành hiện thực là hòa mình với thiên nhiên cảnh quan trong lành mà không quá gò bó.
Khi màn đêm buông xuống, nếu nhìn từ xa ngôi nhà chẳng khác nào chiếc du thuyền nổi bật giữa ngoại ô.
Chúng tôi đã quyết định sử dụng phương án tường bao xung quanh là kính bản lớn để ngôi nhà thực sự hòa mình cùng thiên nhiên và có thể bắt trọn cái nhìn từ ngoài vào trong và ngược lại, kiến trúc sư giải thích.
Ngôi nhà 3 tầng tương ứng với 3 không gian chức năng riêng có vật liệu cấu tạo chủ yếu là gỗ và kính, trong đó phần đáy là tầng hầm có cấu tạo khối bê tông vững chắc để nâng đỡ toàn bộ cấu trúc phân tầng phía trên. Nếu tầng trệt là không gian sinh hoạt chính, thì tầng 1 là không gian dành cho phòng ngủ và phòng giải trí được bố trí ở tầng 2.
Chỉ cần bước ra ban công, tận hưởng cảm giác gió thổi từ phía hồ sẽ khiến bạn mong muốn sở hữu ngay một thiên đường thư giãn như thế này.
Chu Anh (Contemporist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.