Những gam màu rực rỡ từ hoa lá, cỏ cây và ngoại thất sẽ giúp vườn nhà thêm sinh động và ấn tượng hơn.
Ngoại cảnh rực rỡ với những sắc màu
Bạn có thể tạo "sức hút" và không khí vui vẻ cho không gian ăn uống ngoài trời bằng cách chăm chút cho giàn hoa giấy. Ánh nắng chan hòa sẽ giúp sắc hồng của hoa giấy trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, nhà thiết kế đã tạo thêm nét đẹp cho khu vườn bằng những sắc màu nhiệt đới với sân gạch đỏ cùng bức tường nhà xây theo phong cách Mexico.
Ngoại cảnh rực rỡ với những sắc màu
Những chiếc ghế nghỉ ngơi nhiều màu sắc được đặt trong góc patio nhỏ xinh. Khoảng không gian này càng trở nên thú vị và bắt mắt hơn khi thiết kế thêm những bức tườngg xanh và lát nền sân theo phong cách mosaic.
Ngoại cảnh rực rỡ với những sắc màu
Thiết kế khu vườn mang phong cách triết chung với những gam màu nổi bật, "đậm đà" tạo nên vẻ đẹp rực rỡ cho góc sân nhỏ.
Ngoại cảnh rực rỡ với những sắc màu
Vẻ đẹp lãng mạn và tươi tắn của lối đi vào nhà được "định hình" rõ nét hơn khi những khóm hoa đua nhau khoe sắc. Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa lối cỏ xanh hòa lẫn với những gam màu dịu dàng mang đến không gian yên bình và thơ mộng cho ngôi nhà của bạn.
Ngoại cảnh rực rỡ với những sắc màu
Phía trước hiên nhà, nơi những vị khách của bạn thường xuyên đặt những bước chân đầu tiên khi tới thăm nhà. Hãy chăm chút cho những loại cây, hoa mà bạn yêu thích để sắc màu của từng khóm hoa đẹp rực rỡ hơn trong nắng mai.
Ngoại cảnh rực rỡ với những sắc màu
Tạo một lối đi vào nhà đầy ấn tượng với cách lát gạch nhiều sắc màu khác nhau cũng có thể giúp khu vực ngoại cảnh của nhà bạn trở nên cuốn hút và nổi bật hơn.
Ngoại cảnh rực rỡ với những sắc màu
Cải tạo sân sau cũng là một cách mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu cho những giây phút dạo bộ thảnh thơi hay đọc sách trong vườn nhà. Hãy tự tạo một con suối nhỏ, tiếng nước chảy róc rách nhẹ nhàng mang đến không gian yên bình và lãng mạn cho không gian vườn phía sau nhà.
Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.