Được biết đến là một khu bảo tồn thiên nhiên đa dạng và phong phú, một thảm thực vật đặc sắc với nhiều loại thú rừng quý hiếm, bán đảo Sơn Trà xứng danh một đặc ân mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Đà Nẵng. Và không có gì ngạc nhiên khi mới đây Bán đảo Sơn Trà được xếp hạng nhất trong bảng tổng kết 10 danh lam thắng cảnh Việt Nam của mạng globalgrasshopper – một địa chỉ quen thuộc với khách du lịch quốc tế.

Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên nơi bán đảo hoang sơ

Có ai đó đã từng nói Bán đảo Sơn Trà một nơi lý tưởng để ngắm trọn vẹn thành phố Đà Nẵng từ trên cao thì quả thật chẳng sai. Đứng trên các điểm dừng chân trên núi, tận hưởng không khí mát lành của biển và núi, phóng tầm mắt ra bốn hướng mới cảm giác mình thật nhỏ bé trước sự kì vĩ của trời biển Đà Nẵng. Đắm mình vào một không gian tuyệt đẹp của trời, mây, non, nước Sơn Trà, du khách như nhận ra giá trị của từng khoảnh khắc và ý nghĩa đích thực của cuộc sống nghỉ dưỡng khi thả mình vào các trò chơi thể thao trên biển hay những cuộc dã ngoại.

Bãi biển trải dài của bán đảo Sơn Trà với nền biển xanh ngọc bích không khỏi làm cho du khách rung cảm. Với những người đam mê các môn thể thao dưới nước thì Sơn Trà chính là miền đất hứa cho những hành trình đầy mạo hiểm, những thử thách đầy cảm giác mạnh với các trò chơi lướt sóng cùng Jetski, cưỡi phao chuối, Katamaran, Kayaling, dù lượn trên không…

Ngay dưới chân núi là những bãi san hô tuyệt đẹp đầy màu sắc sẽ làm hài lòng những ai đam mê bơi lặn và khám phá đại dương xanh. Những đỉnh núi cao trập trùng lãng đãng mây phủ, từng dải rừng xanh mướt bao quanh những rặng núi cao uốn mình trải dài tới mép biển tạo nên một vùng sinh thái rộng lớn, làm tan biến cái nắng gay gắt của miền duyên hải. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời để những người đam mê bộ môn leo núi có cơ hội trổ tài với bạn bè thế giới. Men theo con đường ven biển, chúng ta như lạc vào một khu rừng nguyên sinh với hệ thực vật phong phú để có những cảm giác thư giãn tuyệt vời giữa thiên nhiên hoang sơ, có thể thỏa mãn niềm đam mê khám phá và chinh phục thiên nhiên đầy kỳ thú của Sơn Trà.

Góc nhìn từ Bán đảo Sơn Trà với khung cảnh thiên nhiên phóng khoáng và hùng vĩ

Nghỉ dưỡng vô tận với Mercure Sơn Trà Resort

Thiên nhiên đã ban tặng cho Đà Nẵng một bán đảo Sơn Trà một vẻ đẹp hùng vĩ mà lãng mạn làm say đắm lòng người, nhưng đó vẫn còn là vẻ đẹp tiềm ẩn khi có ít nhiều du khách đến với nơi đây không thể tự mình khám khá do không có nhiều thông tin. Với sự nhạy bén của những doanh nhân, những cá nhân yêu thiên nhiên, công ty Cổ phần Savico đã tôn tạo cho vẻ đẹp đó bằng một Mercure Sơn Trà Resort, biến vẻ đẹp tiềm ẩn nơi đây thành vẻ đẹp hiện hữu mà chúng ta không thể làm ngơ.

Tọa lạc tại Bãi Trẹm với thế đứng “tựa sơn nghinh hải”, phía Đông là bãi biển rộng với những bãi cát trắng trải dài, phía Nam là núi và rừng nguyên sinh, phía Bắc giáp với khu Resort Biển Đông và phía Tây là tuyến đường Sơn Trà – Điện Ngọc chạy dài đến biển Cửa Đại – Hội An, Mercure Sơn Trà Resort dường như tách biệt hẳn với cuộc sống ồn ào nơi phố thị. Đến với nơi đây trong không gian hoang sơ và tràn ngập màu xanh, du khách có thể tìm cho mình và những người thân yêu những khoảnh khắc thư giãn thật sự thoải mái và vui vẻ.

Nghỉ dưỡng tại Mercure Sơn Trà Resort với các khu spa, bể bơi, khu phục hồi chức năng, nhà hàng, quầy bar, cà phê… hay những trò chơi mới lạ trên biển, những vị khách phương xa sẽ có được những trải nghiệm sống thú vị tại bán đảo xanh này. Cảnh quan sơn thủy hữu tình của thiên nhiên đã được tận dụng một cách tối đa giúp cho mỗi giây phút lưu trú tại đây là mỗi giây phút du khách được đắm mình vào một không gian giao hòa tuyệt đẹp của non nước, biển trời. Thỏa mong muốn khám phá những điểm du lịch nổi tiếng hoặc trong các hoạt động dã ngoại, du khách như quên mình vào những trải nghiệm đầy hứng khởi bởi họ đã tự lúc nào yêu bán đảo Sơn Trà hay nói đúng hơn là yêu cái chất lý tưởng trong cuộc sống mà Mercure Sơn Trà Resort mang lại.

Phối cảnh Biệt thự biển sang trọng với khu vực tắm nắng và hồ bơi riêng nhìn ra cảnh biển xanh mát, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp

Góp phần đưa những trải nghiệm thực tế cho những khách hàng yêu thích cuộc sống thư giãn cùng thiên nhiên biển trời Đà Nẵng, dự án Mercure Sơn Trà Resort sẽ mở cửa đón khách tham quan tất cả các ngày trong tuần (từ thứ hai đến chủ nhật), lúc 9-17h.

Khách hàng quan tâm, có thể liên hệ: 0946 89 79 88.

Địa chỉ dự án: Bãi Trẹm, bán đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Website: www.mercuresontra.savico.com.vn

Theo Doanh Nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.