Chốn đi về của nữ diva Hồng Nhung khiến nhiều người "mê mệt" bởi không gian xanh, hòa mình với thiện nhiên.
Giữa Sài Gòn ồn ào, tấp nập, khu nhà vườn của nữ diva Hồng Nhung nằm yên tĩnh với không gian luôn chan hòa cùng thiên nhiên. Từ bên ngoài vào trong ngôi nhà, mọi thứ đều là một không gian xanh mướt tạo cảm giác mát mẻ, yên lành giữa thành phố nhộn nhịp, xô bồ.
Được biết, ngôi nhà này là sự kết hợp giữa ý tưởng của nhạc sĩ Dương Thụ và họa sĩ Nguyễn Thanh Trúc chỉ đạo nội thất. Đặc biệt, nhạc sĩ Dương Thụ đã có hỗ trợ lớn khi đưa ra ý tưởng đưa hồ cá vào phòng khách và xây dựng một khu vườn yên tĩnh.
Sài Gòn rất nóng, không có mùa đông nên căn nhà của nữ ca sĩ có rất nhiều cây xanh và nhiều cửa để luôn có gió đối lưu vào trong.
Là người gốc Bắc vào trong Sài Gòn lập nghiệp vì vậy, phong cách Bắc Bộ vẫn được Hồng Nhung lưu giữ và thể hiện ngay ở chiếc cổng lợp mái ngói.
Màu sắc trong ngôi nhà và nhiều vật dụng, đồ đạc đều là những màu của thiên nhiên tạo cảm giác tự nhiện cho không gian xanh. Tủ màu đất, khăn màu xanh lá cây,… hay những màu giống thiên nhiên nhất đều được “chị Bống” mang vào trong ngôi nhà, trang trí cho những vật dụng trong gia đình mình.
Những đồ đạc xung quanh nhà Hồng Nhung đều hòa quyện vào nhau, không hề tách rời với thiên nhiên.
Mặc dù ngôi nhà kết hợp giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại nhưng có một điểm chung được đặt lên hàng đầu đó là không gian hòa hợp thiên nhiên. Ngay cả phòng ăn của nữ ca sĩ cũng có thể nhìn ra không gian bên ngoài xanh mát, trong lành.
Không gian xanh này giúp Hồng Nhung thoải mái sau những giờ diễn căng thẳng, vất vả. Đây là chỗ để cô nghỉ ngơi, thư giãn,... và chuẩn bị cho những ngày mới.
Những nơi đẹp nhất, sang trọng nhất trong ngôi nhà đều được Hồng Nhung trang trí bằng những bức tranh nghệ thuật mà nữ ca sĩ yêu thích nhất.
Điều mà mọi người luôn chú ý và thích thú mỗi khi bước vào trong ngôi nhà của nữ ca sĩ là khu vườn xanh mướt. Khu vườn này được xây dựng theo phong cách nhiệt đới, được nữ ca sĩ tự tay chăm chút từng ly từng tí.
Hồng Nhung (ĐS&PL)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.