Cùng ngắm chuyên cơ cực ‘khủng’ của ngôi sao nổi tiếng trong làng golf nước Mỹ.
Bạn có thể chưa biết đến Phil Mickelson, tay golf nổi tiếng của giải Mỹ mở rộng. Nhưng một khi đã chiêm ngưỡng chuyên cơ “hàng khủng”, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước sự giàu có của anh.
Để di chuyển đi lại mà vẫn chăm lo tốt cho gia đình trong điều kiện lịch thi đấu dày đặc, Mickelson đã mua hẳn một chiếc chuyên cơ Gulfstream V với giá 40 triệu USD (khoảng 840 tỷ đồng), một trong những siêu chuyên cơ tuyệt đẹp và tiện nghi khiến ai được chiêm ngưỡng cũng không khỏi vừa ngưỡng mộ, vừa ghen tị.
Theo các hãng bay ở Mỹ, hiện nay, chiếc Gulfstream V như thế này không còn được sản xuất và bán trên thị trường nữa vì vậy số lượng người được sở hữu nó càng ít.
Đây là hình ảnh mặt cắt của chiếc chuyên cơ. Có thể thấy khoảng trống giữa các ghế ngồi cách nhau khá xa, rất thoải mái cho hành khách. Cả máy bay chỉ có 19 chỗ ngồi tất cả.

Giữa những ghế máy bay đều có bàn rộng rãi dành cho hành khách nhâm nhi đồ uống, lướt internet bằng các phương tiện hiện đại.
Trên chiếc Gulfstream V, có hẳn một không gian riêng để làm việc hay hội họp. Không gian này có ghế, bàn làm việc gỗ, máy tính và hoa tươi.
Khoang máy bay có chiều cao 1,86 mét. Khu vực bàn ăn rộng rãi, thanh lịch với nội thất hai màu nâu, trắng lịch thiệp, bàn ăn và một dãy bàn riêng để cất các dụng cụ nhà bếp.
Nếu bạn ngại ngần việc ngủ trên máy bay, Gulfstream V sẽ xóa đi mọi âu lo đó vì trên máy bay có hẳn một phòng ngủ với giường đệm, gối êm và rèm che màu be, dễ dàng đưa hành khách vào giấc ngủ. Bên cạnh giường là một salon màu nâu ấm áp với những chiếc gối êm ái.
Hai phòng vệ sinh trên chiếc chuyên cơ cũng cực kỳ sang trọng, rộng rãi với nội thất từ gỗ và đá cẩm thạch.
Chuyên cơ cũng có hẳn một căn bếp riêng xa hoa chẳng kém gì bếp trong các nhà hàng danh tiếng cùng một tủ đồ uống hảo hạng.
Không chỉ chỗ ngồi, nghỉ ngơi của hành khách rộng rãi, thanh lịch mà cả khoang lái của các phi công cũng rất thoải mái, hiện đại. Ngay sau khi những hình ảnh về Gulfstream V được công bố, không ít ngôi sao golf đồng nghiệp của Mickelson đã “thèm rỏ dãi” vì ganh tị.

Xzone
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.