Có thể nhiều người đã được chiêm ngưỡng những vật dụng đắt tiền của sao Việt như: điện thoại hay xe hơi… nhưng chắc ít ai đã được diện kiến những căn nhà bạc tỷ của những người nghệ sỹ này. Cùng chúng tôi điểm qua một số dinh cơ hoành tráng và đắt tiền của Sao Việt.

Nhà của ca sỹ Hồng Nhung

Dinh cơ của 'chị Bống' là một ngôi nhà với kiến trúc rất độc đáo, mang đậm gu thẩm mỹ và bản sắc riêng của chủ nhân. Văn hóa truyền thống Việt, nét cổ điển phương Đông được kết hợp hài hòa với những nét chấm phá hiện đại của Phương Tây.





Nhà của ca sỹ Quang Dũng

Nằm trong một con hẻm khá tĩnh mịch trên đường Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, ngôi nhà của ca sỹ Quang Dũng từ màu sắc, vật dụng trang trí, ánh sáng... đều rất gần gũi với hình ảnh một chàng ca sĩ hiền lành và ít màu mè.




Nhà của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Được coi là ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất tại Sài Gòn, căn nhà 3 tầng nằm trên đường Hàn Thuyên giữa khu vực Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập năm 1999 – Ngô Mỹ Uyên được xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp, phần trần nhà dát vàng lấp lánh, ước tính trị giá 2 triệu USD.




Nhà của ca sỹ Mỹ Linh

Nhà của ca sỹ Mỹ Linh – nhạc sỹ Anh Quân – một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất showbiz Việt chọn xu hướng hiện đại – tiện nghi cho khu nhà của mình.






Nhà của ca sỹ Hồ Ngọc Hà

Ngôi nhà của ca sỹ Hồ Ngọc Hà tọa lạc tại khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, giữa một không gian khá yên tĩnh và thanh bình.


Nhà của diễn viên Diễm My

Ba ngôi nhà xây kề nhau rộng thênh thang ở khu Thảo Điền – quận 2, thành phố Hồ Chí Minh quả là một nơi chốn thiên đường của gia đình diễm viên Diễm My.



Cafeland.vn - Theo VnMedia
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.