CafeLand - Tọa lạc trong khuôn viên rộng hơn 5.000m2, bao quanh là không gian mặt nước rộng lớn, khu nhà mẫu Angia Riverside giúp khách tham quan cảm giác như thật khi ở trong căn hộ Angia Riverside thỏa sức ngắm nhìn Biển Sông Sài Gòn ngay trước mắt.

Theo chủ đầu tư An Gia, với dự án này An Gia muốn mang đến cho khách hàng những căn hộ được thiết kế thoát khỏi những tiêu chuẩn thông thường. Tại đây, mọi góc nhìn đều hướng ra mặt nước của hồ cảnh quan, của sông Sài Gòn dù đó là từ nhà bếp, phòng tắm, phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ.

Bên cạnh việc cập nhật màu sắc theo xu hướng mới nhất hiện nay, mỗi căn hộ chính là một tác phẩm kiến trúc hội tụ sự tinh tế, thời trang và đẳng cấp hài hòa với thiên nhiên xứng tầm với vị thế của từng chủ nhân.

Thiết kế căn hộ thông minh, tiện dụng, tiết kiệm diện tích. Đặc biệt với ban công rộng 1,5m, gia chủ có thể kê bộ bàn ghế ngồi uống trà hoặc để ghế nằm nghỉ ngơi, thư giãn.

Khu bếp rộng thoáng với thiết bị nội thất của Châu Âu, Nhật Bản.

Căn hộ có diện tích 115m2 với 2 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ dành cho trẻ em.

Phòng tắm sang trọng với bồn tắm đứng.

Được biết các căn hộ Angia Riverside có giá từ 1,2 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Hiền Thương
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.