Căn nhà nơi Anna Nicole từng sống và quay chương trình truyền hình thực tế 'The Anna Nicole Show' đã được bán với giá 1,3 triệu USD (27 tỷ đồng).

Howard K. Stern, người hẹn hò với ngôi sao Playboy trước khi cô qua đời năm 2007, đã bán căn nhà với giá 1,3 triệu USD, giảm 440.000 so với giá đưa ra ban đầu.

Căn nhà hai tầng xây theo phong cách Địa trung hải với sàn nhà lát gỗ và đá cẩm thạch có view rất đẹp nhìn ra thành phố Studio City, gần Los Angeles. Biệt thự có 5 phòng tắm, bể bơi, phòng tập gym.

Anna Nicole Smith ( ảnh tr ên) , Howard K. Stern v à con g ái Dannielynn Birkhead.

Anna Nicole mua căn nhà này giá 1.335.000 USD năm 2005, hai năm trước khi cô qua đời vì dùng thuốc quá liều lúc mới 39 tuổi. Căn nhà này lúc đầu được di chúc lại cho con gái của Anna, bé Dannielynn Birkhead, 6 tuổi. Tuy nhiên, tháng 4.2011, Stern, người thi hành di chúc tài sản của Anna đã xin tòa được quyền chuyển tên căn nhà sang tên mình. Ba tháng sau, anh rao bán với giá 1,75 triệu USD.

Xzone/Thế giới Gia đình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.