CafeLand - Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế nội thất cổ điển và đương đại mang đến không gian phòng khách tỏa sáng ấn tượng trong bầu không khí ấm áp hạnh phúc.
Chiếc tủ giữ nguyên phong cách truyền thống là sự giao thoa giữa Đông Tây kim cổ.
Hòa chung cùng không khí giao thoa giữa hai nền văn hóa này là màu trắng chủ đạo của tường, trần và đồ nội thất gỗ để các thành viên được sống và hòa chung cùng bầu không khí của ngôi nhà như gợi nhớ đến một thời đã qua.
Nhưng có lẽ khu vực ăn uống lại rất tiện nghi và thể hiện đậm nét nổi bật trong phong cách hiện đại. Đảo bếp hút mắt với mảng kính trong suốt có thể xê dịch được gây sự tò mò với những ai thích ngồi vào những nơi thoải mái mà không phải gò bó.
Trong khi đó hệ thống chiếu sáng lại đóng vai trò khá quan trọng cho không gian các phòng, nếu đèn đặt trên cao tạo nên cảm giác trần cao hơn thì đèn led âm tường sẽ giúp phòng ăn bừng sáng và tràn ngập hứng khởi.
Điểm cộng của phòng ngủ với cách thiết kế những mảng tường bằng kính hoặc cửa sổ lớn đem đến cho phòng ngủ những góc nhìn tuyệt vời và ngày mới thật sảng khoái.
Phòng tắm khoáng đạt không chỉ có tính thư giãn mà còn giúp chủ nhân cảm thấy dễ chịu.
Chu Anh (Dwell)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.