Hồ Lệ Thu là ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại với phong cách sexy, bốc lửa. Những năm gần đây, cô thường xuyên trở về VN tham gia các chương trình ca nhạc, chính vì thế, nữ ca sĩ quyết định "tậu" một căn nhà ở VN để tiện cho công việc.
Biệt thự của Hồ Lệ Thu nằm ở quận Thủ Đức - TP HCM. Đây là căn nhà thứ 2 của cô ở VN. Biệt thự rộng hơn 300m vuông, ở một con hẻm cụt, chính vì thế rất yên tĩnh và thoải mái cho Lệ Thu những khoảng không gian thư giãn sau thời gian làm việc. Khi về nước, cô thuê một người dọn dẹp, do đó dù vắng bóng chủ nhân nhưng căn biệt thự vẫn luôn sạch sẽ, tinh tươm.
Bước chân vào biệt thự, nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên với không gian xanh mát từ sân vườn rộng lớn chiếm 1/2 diện tích căn biệt thự. Căn nhà có 1 trệt, 1 lửng, 2 tầng với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng đọc sách.
Vì yêu thiên nhiên nên Hồ Lệ Thu tạo vườn cây xanh bao quanh ngôi nhà, mỗi sáng khi tập thể dục, hít thở không khí trong lành, cô như được tiếp thêm năng lượng để làm việc.
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm ngôi nhà này cô bày trí tương đối gần giống ngôi nhà mà cô đang sinh sống ở bên Mỹ vì mỗi lần về Việt Nam thì không gian sống sẽ không thay đổi nhiều. Còn về lại bên Mỹ cô sẽ ít nhớ về Việt Nam vì quang cảnh gần giống nhau.
Khu vườn ngập tràn màu xanh trong biệt thự nhà ca sĩ Hồ Lệ Thu. Vì yêu thích thiên nhiên nên nữ ca sĩ dành phần lớn diện tích cho sân vườn
Căn phòng khách rộng rãi khiến Lệ Thu có thể tiếp được nhiều bạn thân đến chơi
Đây là nơi cô trổ tài nấu nướng mỗi khi về nước
Nơi trưng bày những đồ lưu niệm Hồ Lệ Thu sưu tập được khi đi lưu diễn
Cầu thang được nữ ca sĩ thiết kế với những song sắt màu trắng khiến không gian trở nên sáng và rộng hơn rất nhiều
Đây là một góc nhỏ trên tầng 2 giúp cô có thể quan sát cả khu vườn
Ban công nhà nữ ca sĩ rất rộng rãi
Phòng làm việc và phòng ngủ của Hồ Lệ Thu
Như Quỳnh (Khám phá)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.