CafeLand - Sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển luôn mang lại những hiệu ứng bất ngờ. Như căn hộ dưới đây rất ấm áp và sang trọng nhờ lối kết hợp này.

Căn hộ mộc mạc và cổ điển được kết nối với thiên nhiên nhờ cửa sổ lớn và các vách kính.

Nội thất được trang trí bằng cách sử dụng các vật liệu tái sinh. Chẳng hạn như cánh cửa trước được làm từ một miếng gỗ thông cũ tạo cái nhìn ấm áp ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đến nhà.

Các khu vực như nhà bếp, phòng ăn và phòng khách được bố trí trong cùng một không gian. Mỗi khu vực được ngăn cách với nhau không phải chủ yếu bằng tường mà chỉ một phần tường kết hợp rèm cửa, đồ nội thất và phụ kiện.

Gỗ là vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà này, từ tủ bếp đến chiếc bàn cafe thấp.

Phòng ăn ấm cúng và thân mật với bàn gỗ và những chiếc ghế bành.

Nhà bếp rộng rãi và có hẳn hòn đảo bếp với những chiếc ghế đệm cao như ở quán bar. Các tiện nghi hiện đại mang lại một phong cách hoàn toàn khác với không gian cổ điển của căn hộ.

Phòng ngủ giản dị giúp chủ nhân thoải mái thư giãn, những chiếc ghế và bàn nhỏ là điểm nhấn độc đáo và các tấm thảm trải sàn mềm mại mang lại cảm giác ấm áp.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sắp diễn ra hội chợ lớn của ngành gỗ tại TP.HCM

    Sắp diễn ra hội chợ lớn của ngành gỗ tại TP.HCM

    Hội chợ Quốc tế đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam lần thứ 15 (VIFA EXPO 2024) với quy mô 2.000 gian hàng của hơn 600 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm sẽ diễn ra từ ngày 26-29/2 tại Trung tâm triển lãm Sky Expo Việt ...

  • ​​​​​​​Vật liệu sử dụng trong nội thất phong cách cổ điển

    ​​​​​​​Vật liệu sử dụng trong nội thất phong cách cổ điển

    CafeLand – Phong cách nội thất cổ điển mang đến một không gian đẳng cấp, vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Nội thất cổ điển thiết kế cầu kì từ kiểu dáng, tỉ mỉ tinh xảo từ các chi tiết với vật liệu cao cấp như gỗ, đá hoa cương, da, nỉ…...

  • Trang trí nội thất quán cafe theo phong cách cổ điển

    Trang trí nội thất quán cafe theo phong cách cổ điển

    CafeLand – Quán cafe phong cách cổ điển thu hút khách hàng với lối thiết kế mang đậm nét cổ xưa, mộc mạc, giản dị, tinh tế mang lại sự hoài niệm đưa người ta trở về những năm tháng xưa cũ.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.