Bạn trai tỷ phú của Naomi Campbell đã xây cho cô một ngôi nhà mới ở Moscow, Nga. Điều đặc biệt ở chỗ căn nhà được xây theo mô hình một chiếc du thuyền và được gọi là 'Đồi thủ đô'.

Nhìn nó như một phi thuyền chuẩn bị cất cánh tới một hành tinh khác và đây sẽ là tổ ấm của hai người sau khi họ kết hôn. Căn nhà phi thuyền được kiến trúc sư Zaha Hadid, cha đẻ của rất nhiều công trình nổi tiếng thế giới như nhà hát Opera ở Quảng Châu, Cung thể thao dưới nước Olympics ở London, thiết kế.






Tổ ấm của Naomi rộng 2.650m2 có rất nhiều đồ sang trọng như khu spa kiểu Phần Lan ở tầng hầm, bồn tắm của Thổ Nhĩ Kỳ và Nga, vách ngăn bằng kính, trần nhà rất cao.







Ngoài ra, căn nhà còn có một bể bơi trong nhà, phòng tập gym có thể biến thành sàn nhảy để tổ chức tiệc tùng mời khách. Hai tòa tháp màu trắng cao khoảng 20m trên nóc nhà là phòng ngủ của hai người. Xung quanh căn nhà là rừng thông và đây sẽ là yếu tố đảm bảo tính riêng tư cho Naomi và nhà tài phiệt khi sinh sống.








Đây không phải là lần đầu người yêu của Naomi xây nhà tặng cô. Năm ngoái, Vladislav đã mua cho cô một khu nhà nghỉ dưỡng ở Thổ Nhĩ Kỳ có hình thù kỳ quái gần như căn biệt thự hình tàu vũ trụ. Căn nhà có hình một con mắt người Ai cập, có tới 25 phòng ngủ và tọa lạc ở một quần đảo của Thổ Nhĩ Kỳ.


Naomi và nời tình giàu có Vladislav Doronin.

Vladislav Doronin, hẹn hò siêu mẫu Anh quốc từ năm 2008. Với tài sản trị giá 2,4 tỷ USD, tài phiệt 46 tuổi được mệnh danh là Donald Trump của Moscow. Tỉ phú người Nga cho biết anh có thiên hướng thích những ngôi nhà có kiến trúc khác lạ

Theo Xzone
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.