CafeLand - Căn hộ chung cư là một trong những lựa chọn hàng đầu để an cư của một bộ phận người trẻ. Với vị thế là các tòa nhà cao tầng, hiện đại, không gian tách biệt từng căn hộ. Đôi khi với các căn hộ tầng cao, theo tâm linh học nó lại mang đôi chút sự lạnh lẽo của gió trời tự nhiên. Vì thế mà, phong cách thiết kế theo lối ấm cúng rất được ưa chuộng trong hoàn thiện nội thất căn hộ. Chúng tôi mời bạn cùng tham quan một căn hộ tầng cao thuộc dự án chung cư cao cấp quận 7, TPHCM.

Căn hộ với diện tích 78m2 gồm một phòng khách bếp liên thông và hai phòng ngủ. Không gian không quá lớn cho những thiết kế cầu kỳ nhưng cũng đủ rộng để gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ của mình.

Điều đặc biệt ở căn hộ này là sự ấm áp tràn ngập căn phòng khi vừa bước chân vào. Đó là kết quả của sự kết hợp tính tế giữa ánh sáng dịu nhẹ của hệ thống đèn chiếu sáng, của tông gỗ trầm tự nhiên và của những mảng trang trí tối màu. Tuy nhiên, không gian lại không bị ảm đạm mà bừng sáng bởi sự pha trộn của những gam màu trắng kem, trắng sáng, bóng gương vực dậy sự tươi trẻ cho căn hộ.

Khu bếp được thiết kế rất thanh lịch và khoa học. Để giữ lửa, giữ ấm cho căn hộ, tủ bếp dưới được người thiết kế chọn màu vân gỗ trầm ấm tạo thế vững chắc, ít bị vấy bẩn khi sử dụng. Kết hợp với tủ bếp trên bằng vật liệu acrylic trắng bóng như khơi dậy sức sống tươi mới cho khu bếp nhỏ. Một ánh đèn vàng ấm áp khu bếp cũng đủ sáng cho người phụ nữ trổ tài nấu nướng của mình.

Phòng ngủ chính được lót sàn gỗ màu vàng cam cùng tone với hệ thống chiếu sáng. Nội thất phòng ngủ chủ đạo với 2 màu tương phản nhưng kết hợp rất hài hòa đó là màu trắng trơn nhấn nhá, nổi bật trên nền gỗ xám đen cá tính. Sự kết hợp tạo nên nét thanh lịch dễ chịu phù hợp cho không gian nghỉ ngơi.

Trái ngược hoàn toàn với phòng ngủ chính, màu trắng được sử dụng tối đa cho phòng ngủ phụ. Tuy nhiên, đó không phải là màu trắng trơn lạnh lẽo mà là sự pha trộn màu sắc của drap giường, tranh treo, tủ kệ. Và điều không thể thiếu đó là ánh sáng vàng ấm từ đèn trần và đèn ngủ.

Theo khoa học đã chứng minh, ánh sáng vàng rất tốt cho mắt và giảm stress hiệu quả. Việc chọn màu vàng ấm làm chủ đạo cho ánh sáng căn hộ và kết hợp những loại vật liệu gỗ phù hợp là không còn xa lạ bởi nó đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ, sự hài hòa và hơn nữa là giữ ấm cho ngôi nhà của chúng ta.

  • Tươi mát và nhẹ nhàng với nội thất mang cảm hứng biển xanh

    Tươi mát và nhẹ nhàng với nội thất mang cảm hứng biển xanh

    CafeLand - Màu xanh của biển luôn mang cảm xúc bất tận, là nguồn ý tưởng sáng tạo cho các nhà thiết kế. Những thiết kế lấy ý tưởng từ biển với các chi tiết tinh giản và cuốn hút kết hợp với xu hướng thiết kế đương đại của Châu Âu mang đến vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng và rất gần gũi.

  • Căn hộ 25 m2 cho người độc thân

    Căn hộ 25 m2 cho người độc thân

    Không gian có rất nhiều đồ trang trí, tranh ảnh độc đáo do chủ nhà đem về từ các chuyến đi.

  • Tự trang trí căn hộ 75m2 với 100 triệu đồng

    Tự trang trí căn hộ 75m2 với 100 triệu đồng

    CafeLand - Bất động sản dần hồi phục với những tín hiệu tốt trên thị trường. Song song đó, cũng có rất nhiều dự án bàn giao căn hộ cho khách hàng đặc biệt là những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. Với 75m2 sàn gồm khách bếp, 2 phòng ngủ và 2 WC là kiểu mẫu chung cho một căn hộ tiêu chuẩn.

  • Căn hộ đẹp cho cô nàng độc thân thành đạt

    Căn hộ đẹp cho cô nàng độc thân thành đạt

    CafeLand - Trong thời buổi hiện đại, không ít người lựa chọn cho mình cuộc sống độc thân, tự do với suy nghĩ và hành động. Những người như thế thường có cá tính mạnh mẽ, có suy nghĩ độc lập trong mọi việc. Điều đó được thể hiện rõ nét qua ngôi nhà của họ.

  • Căn hộ 50m2 cho gia đình nhỏ

    Căn hộ 50m2 cho gia đình nhỏ

    CafeLand - Ở các thành phố đông dân, rất nhiều gia đình trẻ chọn sống trong những căn hộ có diện tích nhỏ và làm thế nào để sắp xếp một căn hộ vừa tiện nghi, đẹp mắt là quan tâm của không ít người.

CafeLand hợp tác cùng công ty trang trí nội thất A.I Decor
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.