Biểu tượng quyến rũ huyền thoại Marilyn Monroe mang tới cảm hứng thiết kế đầy cá tính cho không gian sống.

Marilyn Monroe vẫn còn mãi trong ký ức của chúng ta như một ngôi sao nổi tiếng từ những năm 50. Mặc dù sớm qua đời ở tuổi 36, cô vẫn được nhắc đến là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, một hình tượng thực sự cho chúng ta – những người phụ nữ thiên niên kỷ thứ 3.

Marilyn Moonroe là diễn viên, ca sỹ, người mẫu người Mỹ, người đã trở thành một biểu tượng quyến rũ, đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim tình cảm suốt thập niên 50. Nhiều năm và nhiều thập kỷ sau cái chết của cô, Monroe vẫn thường được ca ngợi là một thần tượng cũng như biểu tượng sex đầy tinh túy của nước Mỹ. Mặc dù hầu hết chúng ta thích giữ hình ảnh của Marilyn Monroe trong tâm trí, những bạn sẽ bị bất ngờ khi biết rằng có nhiều người sử dụng những bức hình của cô để trang trí như một cách tưởng nhớ về cô.

Căn hộ tuyệt đẹp với tông màu đen – trắng có nội thất đậm phong cách Geometrix (*) nằm ở thủ đô Mát-cơ-va, Nga. Không gian sống đầy hiện đại này không chỉ được nhấn mạnh bởi những chi tiết thanh lịch, lối bài trí và sự tiện nghi mà còn bởi bức tường in hình Marilyn Monroe giúp chúng ta nhớ về khoảng thời gian giữa thế kỷ 20.

Phòng ăn là sự kết hợp của đồ nội thất thanh lịch và sự trau chuốt của phong cách thiết kế nội thất. Bàn ăn làm bằng thép và những chiếc ly thủy tinh ánh kim thực sự nổi bật hơn trong không gian đầy nghệ thuật với bức ảnh chân dung Marilyn Monroe treo trên bức tường bên cạnh.

Thật khó có thể diễn tả đúng cảm nhận về phòng khách của ngôi nhà này. Cảm hứng từ biểu tượng sex huyền thoại nước Mỹ Marilyn Monroe tiếp tục làm chúng ta choáng ngợp. Có thể nhiều người sẽ cảm thấy căn phòng này có chút gì đó "hơi quá". Tuy nhiên, phòng khách là nơi đẹp nhất trong nhà, một vị trí hoàn hảo để phô bày hết cảm hứng thiết kế mới lạ.

Các phòng ngủ trong nhà có chung kiểu trang trí, những chiếc giường to và thoải mái đặt giữa phòng, xung quanh là đồ nội thất hiện đại. Căn phòng tỏa sáng nhờ hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng, làm nổi bật nét hấp dẫn của trần nhà và các bức tường.

Tất cả mọi thứ trong ngôi nhà này đều lộng lẫy, mọi ngóc ngách được trang trí rất cẩn thận với những món đồ đẹp nhất, tạo nên bầu không khí thân mất cho những ai cảm là fan của huyền thoại Marilyn Monroe.

Phòng ngủ xinh đẹp tràn ngập màu sắc và rất cá tính này nằm thành phố San Francisco, Mỹ. Nhìn vào phong cách trang trí và những món đồ bên trong, có thể đoán chủ nhân của căn phòng này đang ở tuổi vị thành niên, lứa tuổi yêu thích được chia sẻ cảm nghĩ cá nhân và phơi bày mọi kỹ ức trong phòng riêng của mình.

Một chiếc giường ngủ làm bằng gỗ được đặt giữa căn phòng, đầu giường được chọn họa tiết ăn khớp với phần khung gỗ màu đen và những chiếc đèn bàn hai bên. Điểm nhấn lôi cuốn nhất của căn phòng không gì khác ngoài khung ảnh chân dung ngôi sao điện ảnh, ca sỹ Marilyn Monroe được treo phía trên đầu giường. Trên trần nhà, chúng ta có thể nhìn thấy chiếc đèn handmade có gắn rất nhiều mẩu giấy nhỏ ghi những câu chuyện về Marilyn Monroe.

Phòng ngủ đơn giản này chính là kiểu phòng mà mọi phụ nữ yêu cuộc sống đều sẽ thích nó bởi vì nó hoàn toàn thanh lịch và tinh tế. Căn phòng được bao quannh bởi tông màu trắng và đồ nội thất cùng màu, tạo nên không gian rất thư thái và sáng sủa. Để cân bằng lại màu sắc cho căn phòng không quá “chói”, chủ nhân đã khéo léo sử dụng một tấm thảm trải sàn màu sám, và treo bức tranh chân dung biểu tượng yêu thích với tông hồng quyến rũ.

Bạn có băn khoăn vì sao chủ nhân của căn phòng lại chọn bức tranh này, con người này và màu sắc này? Rất đơn giản. Bức tranh tạo nên phong cách cho toàn bộ căn phòng và màu hồng tôn lên nét nữ tính của chủ nhân. Marilyn Monroe là hình mẫu điển hình cho rất nhiều phụ nữ trên thế giới bởi vẻ đẹp và sự nghiệp thành công mà cô có được vào thời điểm phụ nữ vẫn còn phụ thuộc rất nhiều vào đàn ông. Vì thế, Monroe là biểu tượng con người hảo hảo có thể thúc đẩy một phụ nữ quan tâm đến bản thân và tập trung vào những mục tiêu cá nhân trong cuộc sống.

Phòng ngủ này thích hợp cho những ai yêu thích sự bình yên, muốn dành nhiều thời gian để yên tĩnh nghỉ ngơi, tận hưởng ánh sáng tự nhiên trong căn phòng thoải mái. Những bức tường và đồ nội thất gam màu trung tính làm căn phòng tươi sáng hơn.

Giường ngủ đẹp mắt với bộ ga trải giường, chăn và gối nhiều màu sắc khác nhau nhưng vẫn hài hòa với toàn bộ đồ nội thất xung quanh. Nét nữ tính thể hiện rõ rệt ở bức tranh màu hồng vẽ hình Marilyn Monroe và lọ hoa hồng tươi xinh xắn trên chiếc bàn đầu giường. Treo một bức tranh chân dung về hình tượng mình yêu thích cho thấy chủ nhân của căn phòng biết quan tâm đến mình và muốn nhấn mạnh cá tính bản thân.

Phòng tắm tuyệt vời này là một phần của dinh thự phong cách đồng quê nước Pháp ở thành phố Los Angeles. Đây chắc chắn là căn phòng hoàn hảo để thư giãn và chăm sóc bản thân. Mặc dù phòng tắm thường nhỏ và riêng tư, nhưng giờ đây, chúng ta có cơ hội nhìn thấy một phòng tắm rộng lớn như phòng khách, được trang trí đẹp mắt và sử dụng toàn đồ nội thất hiện đại nhất.

Tấm gương lớn phản chiếu toàn bộ căn phòng, làm nó rộng lớn hơn. Toàn bộ phòng tắm được trang trí bằng đá hoa cương, chiếc ghế tựa thoải mái và những đồ nội thất bằng gỗ cổ điển. Bức ảnh về Marilyn Monroe cùng với chiếc đèn chùm mang đến nét cá tính riêng cho căn phòng, tạo nên bầu không khí phù hợp với người yêu bản thân.

(*) Phong cách Geometrix: Có nguồn gốc từ xứ sở cây bạch dương là mang đến những điểm nhấn trong những ý tưởng hình khối, hình dạng khác thường và các vật thể thú vị.

Eva
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.