CafeLand – Có thể phòng ngủ của bạn đã có một vị trí khá ấm áp. Tuy nhiên, giữa cái lạnh của mùa đông những ngày cuối năm thì việc thêm lò sưởi sẽ cho phép bạn tận hưởng giấc ngủ ngon hơn. Hyã tham khảo thêm các thiết kế sau đây để tìm một ý tưởng phù hợp với phong cách của bạn.

Lò sưởi có kệ bằng đá

Một chiếc kệ để lò sưởi bằng đá trơn bóng là một sự bổ sung thích hợp mang tính thẩm mỹ cao cho phòng ngủ hiện đại này.

Vị trí đặt ở trung tâm của chiếc lò sưởi này giúp phá vỡ sự mở rộng được xây dựng trong kệ. Chân bếp rộng giúp cho việc bỏ củi dễ dàng hơn, hạn chế mạt than cháy.

Cải thiện nhiệt độ

Nếu phòng ngủ của bạn không được thiết lập một cái lò sưởi ngay từ đầu thì việc bổ sung thêm như cách này cũng là một ý hay. Nó phù hợp với kết cấu của hình dạng phòng mà vẫn đảm bảo được hơi ấm lan tỏa.

Lò sưởi hai mặt

Một lò sưởi được thiết kế có hai mặt như ở đây cho phép khai thác tối đa nguồn nhiệt để có thể sử dụng cho cả hai gian phòng này.

Bên cạnh đó, ánh sáng và than hồng từ bếp tôn lên vẻ đẹp của bức tranh treo tường là điểm nhấn của phòng ngủ.

Phong cách cổ điển

Lò sưởi đốt bằng củi được thiết kế theo phong cách cổ điển mang đến cảm giác ấm cúng của không gian nơi đây.

Cửa bếp hình vòm đúc bằng đá bổ sung thiết kế của căn phòng, trong khi nền lát khá rộng đảm bảo than hồng khi đốt củi sẽ không văng ra ngoài và rơi vào sàn gỗ phòng.

Hộp bếp thủy tinh

Nếu sở thích của bạn có xu hướng hiện đại hơn, hãy xem xét một hoppj đựng bếp bằng thủy tinh tối giản như ở đây.

Mặc dù lò sưởi này được đặt bên trong phòng ngủ, nhưng nhờ có cửa sổ cao từ sàn đến trần cho phép chủ nhà tận hưởng sự ấm áp, những ngọn lửa hồng bập bùng cháy mà không cần phải lo lắng về khói bếp.

Lò sưởi kiểu Pháp

Nếu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng và mộc mạc thì chọn một lò sưởi theo kiểu Pháp như thế này là một ý kiến không tồi.

Chỉ để trang trí

Trường hợp bạn thích ý tưởng của một lò sưởi nhưng không chắc chắn về thực tế sử dụng một, xem xét việc sử nó như là một yếu tố trang trí. Ở đây, các thanh gỗ được xếp chồng lên nhau một cách khéo léo trong lò sưởi của phòng ngủ.

Thêm sự thân mật

Trong phòng ngủ lớn, lò sưởi có thể được phục vụ cho khu vực ngồi để trò chuyện.

Ví dụ, phòng ngủ rộng rãi này có một bàn ghế nhỏ, nơi chủ nhà có thể tận hưởng bầu không khí thân mật của một ngọn lửa cùng với một tách cà phê buổi sáng hoặc trước khi lên giường đi ngủ vào ban đêm. Kiểu dáng đẹp, thiết kế thon dài của lò sưởi thêm sự hiện đại cho phòng với phong cách chuyển tiếp.

  • 5 gợi ý làm mới phòng khách đón Tết

    5 gợi ý làm mới phòng khách đón Tết

    CafeLand – Thông thường, mỗi phòng trong nhà đều có thiết kế theo một chủ đề hay một phong cách liền mạch nhất định, phòng khách cũng vậy. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn không dám thay đổi để tạo ra sự mới mẻ, độc đáo. Hãy vứt những quy tắc cứng nhắc qua một bên và thực hiện theo thẩm mỹ của riêng bạn.

  • 5 điều cần làm ngay để có nhà đẹp đón Tết

    5 điều cần làm ngay để có nhà đẹp đón Tết

    CafeLand – Năm mới, ai cũng muốn đón Tết trong một ngôi nhà thật đẹp và chỉn chu. Để có được điều đó, hãy xem xét lại một vài vấn đề trong ngôi nhà hiện tại của bạn và bắt đầu bổ sung thêm bất cứ điều gì cần thiết ngay bây giờ. Sau đây là những gợi ý “đắt giá” bạn có thể tham khảo.

  • Phòng ngủ không chỉ là nơi để ngủ

    Phòng ngủ không chỉ là nơi để ngủ

    CafeLand – Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện nay, phòng ngủ không đơn giản chỉ là nơi để ngủ. Đó còn là không gian mở, đa chức năng gắn với sự nghỉ ngơi, thư giãn. Để làm được điều đó, bạn hãy tham thảo những ý tưởng sau đây.

  • Bố trí căn hộ 2 phòng ngủ cho 4 người

    Bố trí căn hộ 2 phòng ngủ cho 4 người

    CafeLand - Theo hiện trạng ban đầu, căn hộ chung cư thuộc dự án Royal City có 2 phòng ngủ, 2 phòng WC, 1 bếp và khách, được bố trí chưa hài hòa với không gian sinh hoạt cho gia đình có 4 thành viên.

  • Nhà 1 phòng ngủ, thiết kế sao cho đẹp

    Nhà 1 phòng ngủ, thiết kế sao cho đẹp

    CafeLand - Có rất nhiều cách để tổ chức căn hộ một phòng ngủ mà kích thước không phải là trở ngại quá lớn. Hãy tham khảo những mẫu căn hộ một phòng ngủ dưới đây.

  • Thiết kế phòng ngủ dễ thương dành cho tuổi teen

    Thiết kế phòng ngủ dễ thương dành cho tuổi teen

    CafeLand – Các bạn trẻ tuổi teen thường dành nhiều thời gian ở trong phòng riêng của mình vì đó là không gian riêng tư khiến họ luôn cảm thấy an toàn và thoải mái. Những gợi sau đây là cách để tạo ra một căn phòng vui tươi, năng động và dễ thương dành cho lứa tuổi này.

Thịnh Châu (Homeportfolio)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.