CafeLand - Những mẫu hồ bơi nhỏ có hình dạng độc đáo sẽ biến sân sau nhà bạn từ một nơi nhàm chán trở thành không gian thu hút mọi người.

Hồ bơi nhỏ phù hợp với diện tích của mảng sân. Mặc dù không gian không được rộng rãi nhưng khi bố trí hồ bơi ở đây, bạn và gia đình không chỉ có nơi thư giãn thoải mái vào mùa hè mà từ phòng khách nhìn ra, đây là một klhu vực có cảnh quang đẹp.

Tùy thuộc vào hình dạng và kích thước của sân sau, hồ bơi có thể được điều chỉnh cho phù hợp. Ví dụ như hồ bơi hình chữ nhật này, kích thước của nó chỉ lớn hơn một bồn tắm. Thiết kế và hình dạng đơn giản thường là lựa chọn tốt nhất cho những không gian nhỏ.

Một gợi ý cho hồ bơi hiện đại ở sân sau, nó sẽ phát sáng vào ban đêm và được chen chắn bởi cây xanh xung quanh.

Nếu không gian rộng hơn một chút, bạn có thể lựa chọn kiểu hồ bơi hình chữ nhật có thiết kế cổ điển.

Tất nhiên bạn cũng có thể lựa chọn một hồ bơi có hình dạng khác thường hơn, nó trông như một ốc đảo khi được trang trí với cây xanh và đá xung quanh.

Hồ bơi giống như một hồ nước nhỏ được hình thành bởi tự nhiên.

Khu vực này lại mang đến cảm giác thanh thản, thoải mái như đang ở một spa ngoài trời.

Kiến trúc Địa Trung Hải luôn ấn tượng và dễ dàng phân biệt. Như trong cách thiết kế hồ bơi này, tất cả nét đẹp từ hình dáng đến trang trí đều đến từ sự đơn giản và tinh tế.

Đây là một hồ bơi thú vị, nó chính là tâm điểm của sân sau.

Hồ bơi kết hợp khu ăn uống ngoài trời.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.