Cuối tuần này bạn hãy thử làm đẹp ngôi nhà của mình với những viên sỏi nhỏ xinh xinh mà bạn có thể dễ dàng tìm được trong những kỳ nghỉ.
Những viên sỏi tưởng như vô dụng nhưng lại có thể trở thành đồ trang trí rất ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên những viên sỏi đủ kích thước, hình dáng trên bãi biển, bờ suối nơi bạn đi nghỉ cùng gia đình hoặc ngay trong khu vườn tại nhà.

Nếu bạn không có thời gian để đi nghỉ hoặc không có sẵn những viên sỏi trong vườn thì bạn hoàn toàn có thể tìm mua những viên sỏi nhân tạo trong những cửa hàng ở dọc đường Cát Linh, giá khoảng 40 đến 50 nghìn một túi với nhiều kích thước khác nhau.
Nếu trước đây sỏi chỉ thường được sử dụng trong những khoảng sân vườn, tiểu cảnh trong nhà, hoặc giếng trời thì giờ đây việc sử dụng sỏi trong trang trí trở nên rất phổ biến và đa dạng. Đặc biệt là vào mùa hè nóng bức thì những viên sỏi gợi cho chúng ta cảm giác mát mẻ của biển cả, khiến cho không gian của ngôi nhà trở nên dịu mát hơn.

Khung cửa sổ lấp lánh


Đôi khi công việc của bạn chỉ đơn giản là đặt những viên sỏi vào những vị trí thích hợp. Những viên sỏi với kích thước và màu sắc khác nhau được rửa sạch và đặt lên bệ cửa sổ sẽ tạo ra một hình ảnh đơn giản nhưng rất đáng yêu. Mỗi khi ánh nắng chiếu vào những viên sỏi sẽ lấp lánh sáng khiến cho khung cảnh trở nên sinh động.

Thư pháp trên sỏi


Không chỉ những viên sỏi nhỏ mới có thể dùng để trang trí, kích thước của viên sỏi không phải là vấn đề mà quan trọng là bạn biết cách để sử dụng viên sỏi đó. Nếu bạn có một viên sỏi có kích thước hơi lớn một chút và có một mặt khá bằng phẳng bạn có thể biến nó thành một bức tranh thư pháp. Hoặc đơn giản chỉ là những hình vẽ ngộ nghĩnh mà bé yêu của bạn vẽ bằng màu. Kết hợp cùng với những viên sỏi nhỏ khác và đặt trên tủ hoặc kệ trang trí là bạn đã có một điểm nhấn độc đáo cho căn phòng rồi.
Những bình sỏi đáng yêu

Những viên sỏi nhỏ đặt trong một chiếc ly thủy tinh trong suốt và thêm những cây nhỏ nhỏ, xinh xinh là bạn đã tự tạo cho mình một bình hoa đáng yêu cho góc học tập hoặc góc làm việc của mình. Một cách khác đơn giản hơn là đặt những viên sỏi nhiều màu sắc vào một chiếc ly thủy tinh trong suốt hoặc những bình thủy tinh đựng nước hình tròn và thả vào đó một vài cánh hoa hay những bông hoa nhỏ. Bạn có thể đặt chiếc này ở bàn ngoài phòng khách hoặc bên cạnh khung cửa sổ để chiếc bình có thể sáng lung linh khi có ánh nắng chiếu vào. Sự trong sáng của thủy tinh, cảm giác tinh khiết của nước kết hợp với nét đẹp tự nhiên của sỏi và hoa sẽ mang lại cho căn phòng của bạn cảm giác mát mẻ trong những ngày hè oi bức.
Trên đây là một số cách trang trí đơn giản với sỏi mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho ngôi nhà của bạn. Chỉ mất một chút thời gian của ngày nghỉ cuối tuần là bạn đã có thể làm đẹp cho không gian sống của mình. Archi xin chúc bạn có những ngày nghỉ cuối tuần thật vui vẻ với những nét mới độc đáo cho ngôi nhà thân yêu của mình.
Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.