CafeLand - Bất cứ khi nào bạn muốn nhà cửa trông rộng rãi hơn, bạn có thể dùng một số thủ thuật trong việc trang trí. Ví dụ, nếu bố trí một tấm gương lớn trong phòng thì không gian sẽ rộng rãi hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm bằng thủy tinh vào trong nội thất để tạo sự cởi mở, thoải mái cho không gian. Kệ kính là một gợi ý rất phù hợp cho bất cứ căn phòng nào của ngôi nhà.

Những chiếc kệ kính sẽ đặc biệt phát huy hiệu quả trong những ngôi nhà nhỏ vì nó làm cho căn phòng ít lộn xộn và trông thoáng mát hơn. Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo ra những chiếc kệ với hình dáng thú vị để vừa lưu trữ đồ đạc, vừa có tác dụng làm đẹp cho căn phòng.

Phòng khách hiện đại với kệ kính trong suốt trên nền tối

Những chiếc kệ để rượu dưới tầng hầm làm cho không gian giống như một quán ba nhỏ.

Bếp mở hiện đại với kệ kính dài kết nối bếp với phòng ăn.

Trang trí kệ kính trong văn phòng với phong cách tổng thể đơn giản và cởi mở.

Vì kính hầu như không có màu sắc lòe loẹt nên rất dễ kết hợp với các loại vật dụng khác. Dù trong chúng mảnh mai và dễ vỡ tuy nhiên nó rất rắn và bền. Đó là lý do bạn nên sử dụng chúng để thay cho loại vật liệu bằng gỗ để tiết kiệm chi phí và tạo ra cái nhìn lạ mắt.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.