Ngọc Quyên vừa dọn về nhà mới trên đường Trần Xuân Soạn, Quận 7, trong một căn hộ cao cấp mà cô khoe rằng mình mua được giá “hời” so với giá chính gốc. Ngôi nhà được Ngọc Quyên sửa chữa nội thất lại và được cô “khoác chiếc áo” màu trắng tươi sáng.

Theo Ngọc Quyên, ngôi nhà của cô sẽ luôn tươi sáng để cảm nhận được sự tươi mát, thanh khiết sau những khoảng thời gian vất vả vì công việc. Vì thế, Ngọc Quyên chuộng màu sơn trắng cho cả phòng khách cũng như không gian các phòng khác.

Căn hộ có 2 phòng ngủ thoáng mát dành cho Quyên và mẹ. Do công việc Quyên đi suốt ngày nên cô sắm đầy đủ dàn karaoke để mẹ được thoải mái hát hò thư giãn. Quyên cho rằng, cả đời mẹ đã vất vả vì hai anh em rồi cho nên khi có căn nhà khang trang dù chỉ vừa phải thì cô luôn muốn mẹ được thoải mái, nghỉ ngơi, vui chơi.

Những khi ở nhà, Quyên rất thích ăn cơm do chính tay mẹ nấu vì vậy, gian bếp cũng được Quyên trang bị đầy đủ tiện nghi. Trên tông nền màu trắng của căn nhà, màu gỗ tự nhiên của các đồ vật như tủ quần áo, bàn ăn, kệ trang trí chính là điểm nhấn mà vẫn giữ được vẻ thanh thoát cho ngôi nhà.

Là một siêu mẫu nhưng phòng riêng của Ngọc Quyên khá đơn giản, chỉ gồm một bàn trang điểm, một tủ giày và một tủ quần áo. Ngọc Quyên cho rằng, làm người mẫu đã được khoác lên rất nhiều quần áo đẹp nên cô không còn đam mê sưu tầm quần áo nữa, khác hẳn trước kia, thấy đồ đẹp là Quyên mua ngay chứ không tính đến sẽ dùng vào dịp nào…

Theo Thủy Tâm (TGĐA)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.