Nằm ở tầng 26, khu Sài Gòn Pearl, nhà Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát. Vì thế, mỗi khi rảnh rỗi, Uyên Thảo thường hay tụ tập bạn bè ăn uống và ngắm thành phố ven sông Sài Gòn về đêm. Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét sang trọng cho cả căn nhà.

Góc phòng khách nhà Uyên Thảo nổi bật với bộ salon màu xám trắng sang trọng. Đối diện bộ bàn ghế to là dàn máy karaoke hiện đại. Uyên Thảo rất thích hát và bạn bè cô cũng thích ăn uống ở nhà rồi hát hò mỗi khi có dịp gặp gỡ. Ngăn giữa phòng khách là tủ kệ rượu. Bàn ăn nhỏ nằm ngay ngắn một góc phòng đối diện gian bếp hiện đại. Uyên Thảo có nghề kinh doanh yến nên cô vẫn thường tự tay vào nhà bếp chưng yến với bí đỏ để bồi dưỡng sức khỏe. Bữa cơm cũng là dịp giúp Uyên Thảo gần gũi với gia đình sau khoảng thời gian quá bận rộn với kinh doanh và đóng phim.

Uyên Thảo cũng là người thích các tượng bằng đá cẩm thạch. Có hẳn một kệ để trưng bày tượng bằng đá cẩm thạch xanh mà Uyên Thảo ưa thích được để gần lối dẫn ra vào phòng ngủ.

Ngôi nhà có 3 phòng ngủ rộng lớn. Phòng ngủ của Uyên Thảo cũng đơn giản với gam màu trắng sang trọng. Chiếm khoảng không gian lớn nhất chắc chắn là tủ quần áo to lớn. Là người nghiện túi xách quần áo, cô vẫn thường hay mua sắm hai món đồ này nhiều nhất mỗi khi có dịp đi công tác nước ngoài.

Tất cả nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo. Thói quen của Uyên Thảo là sắp xếp nhà cửa, nấu ăn khi có dịp rảnh. Chăm sóc mái ấm, dời đổi vị trí đồ nội thất giúp cho Uyên Thảo có cảm giác ngôi nhà mình luôn mới mẻ, thoải mái mỗi khi trở về.

Thủy Tâm (Thế giới điện ảnh)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.