Đa số nội thất có màu trắng sáng nhưng không bị tẻ nhạt bởi được bổ sung tông màu đồng hay các đồ trang trí màu sắc.

Căn hộ 50 m2 ở trung tâm Paris (Pháp) là dạng nhà dành cho người độc thân hoặc các cặp chưa có con. Bố trí mặt bằng của nhà rất đơn giản, chỉ có vách ngăn chia cách giữa khu sinh hoạt chung và phòng ngủ.

Vách ngăn này được tận dụng làm tủ tường để đồ trang trí, sách báo và có ngăn kín để quần áo, đồ lặt vặt phía dưới.

Sơn tường và trần đều trắng sáng nhờ vậy, những thanh dầm xà bớt cảm giác nặng nề và có tác dụng trang trí cho không gian không bị tẻ nhạt.

Bếp ăn và phòng khách liên thông nên mọi khu vực đều nhận được ánh sáng tự nhiên.

Liên kết giữa phòng khách và bếp là một chiếc tủ đựng đồ cũng là nơi để đèn, bày một bức tranh màu trầm tạo điểm hút mắt giữa khoảng không rộng.

Khu vực nấu nướng, rửa bát được bố trí ngay bên cửa sổ đem lại cảm hứng cho người nội trợ. Những chiếc đèn bàn dạng thả dây màu đồng đem tới sự trang nhã cho góc bàn ăn.

Do nhà không có nhiều thành viên nên bát đĩa được để gọn ở các ngăn dưới, không có hệ tủ kệ lớn treo tường. Các ngăn hở để bày một vài loại đồ dùng hay sử dụng và tranh trang trí.

Phòng ngủ tiện nghi với nhiều chỗ để đồ nhưng vẫn gọn gàng và ấm cúng.

  • Chọn thảm trải sàn, làm sao để ấn tượng?

    Chọn thảm trải sàn, làm sao để ấn tượng?

    CafeLand - Sàn luôn là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ căn phòng nào, cho dù đó là sàn lót gỗ hay trải thảm bạn luôn có thể làm cho chúng nổi bật hơn chỉ với vài “thủ thuật”.

  • Những phòng khách nhỏ nhưng ấm cúng

    Những phòng khách nhỏ nhưng ấm cúng

    Diện tích hẹp sẽ khó bố trí đồ đạc nhưng lại đỡ tốn kém và giúp bạn nảy ra nhiều ý tưởng thú vị.

  • Năm xu hướng thiết kế nội thất "hot" nhất dịp Tết Nguyên đán

    Năm xu hướng thiết kế nội thất "hot" nhất dịp Tết Nguyên đán

    Chuyên gia thiết kế nội thất UMA đã đi vòng quanh thế giới để tìm kiếm những xu hướng thiết kế, màu sắc cũng như các loại vải sợi “hot” nhất. Hãy cùng khám phá các xu hướng không thể bỏ qua trong bộ sưu tập trang trí cho mùa Xuân của UMA và tìm hiểu cách ứng dụng chúng vào ngôi nhà của bạn trong dịp Tết này.

  • Nội thất đơn giản cho căn hộ hiện đại

    Nội thất đơn giản cho căn hộ hiện đại

    CafeLand - Bố trí nội thất đơn giản nhưng vẫn phải hiện đại và sang trọng luôn là mục đích hướng tới của hầu hết các chủ nhà hiện nay. Và với những căn hộ có diện tích dưới 100m2, không gian nhỏ, các chủ nhà đều muốn có một thiết kế đơn giản, không quá cầu kì, tạo sự thông thoáng. Vì vậy mọi chi tiết trong thiết kế đều cần phải chú ý để đảm bảo những yếu tố trên.

Đông Phong (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.