Biệt thự của nhà thiết kế iPhone đặt tại San Francisco (Mỹ) với 4 phòng ngủ, 7 phòng tắm và là tác phẩm của một kiến trúc sư danh tiếng.

Jonathan Ive, Phó Chủ tịch phụ trách Thiết kế tại Apple, mua lại ngôi biệt thự tại San Francisco (Mỹ) với giá 17 triệu USD năm 2012. Ông là người đứng đằng sau thiết kế mang tính biểu tượng của iPod, iPhone và các sản phẩm khác.

Ngôi biệt thự này do một kiến trúc sư khá nổi tiếng là Willis Polk thiết kế, cũng là một trong những tài sản có tính lịch sử của San Francisco. Nhà có 4 phòng ngủ, 7 phòng tắm, được xây cất năm 1927.

Biệt thự của Ive nổi bật với mái ngói đen cùng cửa vào dạng vòm.

Phòng tiếp khách chính có trần nhà được chạm khắc khá dễ thương

Nhà bếp với cửa sổ bằng kính lớn, nhìn ra khung cảnh bên ngoài.

Phòng đọc sách ấm cúng nhưng rộng rãi.

Phòng ngủ với trần nhà độc đáo.

Trên tầng thượng là phòng spa.

Đây là quang cảnh khi nhìn từ biệt thự của Ive.

Có thể hiểu được vì sao nơi biệt thự của Ive tọa lạc là một địa điểm được săn đón. Đây là khung cảnh nhìn ra vào ban đêm

  • Những ngôi nhà mái cỏ độc đáo ở quần đảo Faroe

    Những ngôi nhà mái cỏ độc đáo ở quần đảo Faroe

    Với cảnh quan hoang sơ, kiến trúc mang phong cách riêng biệt và sự yên bình vốn có, quần đảo Faroe đang là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi.

  • Những kỳ quan tuyệt đẹp tại Anh quốc

    Những kỳ quan tuyệt đẹp tại Anh quốc

    Một trong những điều thu hút khách du lịch khi tới Vương quốc Anh đó là những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nổi bật và hũng vĩ. Đây là nơi có hàng loạt các di tích, thắng cảnh nổi tiếng hàng đầu thế giới và nhiều công trình kiến trúc được xây dựng trong giai đoạn tiền sử với sự xuất hiện của những kiến trúc La Mã cổ đại.

  • Đến thăm lâu đài u ám của Ma Cà Rồng

    Đến thăm lâu đài u ám của Ma Cà Rồng

    Lâu đài Bran là một trong những công trình kiến trúc thời trung cổ nổi tiếng và quan trọng bậc nhất ở Rumani. Nơi đây được cả thế giới biết đến với cái tên "Lâu đài Dracula".

  • Đến thăm biệt thự ở vùng nông thôn nước Ý

    Đến thăm biệt thự ở vùng nông thôn nước Ý

    Nằm bên những cây ô liu già hàng trăm năm tuổi trên ngọn đồi tuyệt đẹp của vùng Tuscany, nước Ý, biệt thự Sole del Chianti là nơi lý tưởng cho những kỳ nghỉ đáng nhớ.

Du Lam (ICTnews)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.