CafeLand - Từ sàn đến trần được sử dụng gỗ Sồi để tạo nên những không gian độc đáo, ấn tượng và rất đẹp mắt.
Nằm tại tầng thứ 2 tòa nhà trung tâm Warsaw, Mỹ, căn hộ có diện tích hơn 45m2 của một người bố và con trai nhỏ, căn hộ thật sự đã lột xác hoàn toàn sau khi được cải tạo lại với chất liệu nội thất sang trọng nhưng ấn tượng nhất có lẽ là bộ ghế đu treo giữa nhà cùng với hoa văn thể hiện trên cùng chất liệu gỗ Sồi.
Khác biệt và trái ngược có lẽ nằm ở chính ngôi nhà tại Portland, Mỹ, để duy trì vẻ đẹp tự nhiên của gỗ Sồi, kiến trúc sư đã dùng nhiều mảnh gỗ này ghép trên trần nhà khiến căn phòng trở nên yên bình, thanh lịch.
Nhưng đối với một gia đình có 5 thành viên thì dễ dàng nhìn thấy gỗ ở khắp mọi nơi, gỗ Sồi được sử dụng để lát sàn, ốp cửa sổ, cầu thang và bàn tiếp khách đã tạo nên sự thông suốt và uyển chuyển giữa các khu vực chức năng trong không gian sống.
Một thiết kế sáng tạo mang đến cảm hứng trong công việc bằng cách kết hợp giữa gỗ Sồi và bê tông của cầu thang để kết nối không gian sống tại tầng trệt với phòng ngủ tầng trên.
Bên trong một nhà nghỉ tại Úc lại là bản giao hòa giữa giường tầng bằng gỗ Sồi với tường gạch thô sắc màu tươi sáng.
Để tạo nên dáng vẻ sang trọng, thanh lịch cho phòng bếp, kiến trúc sư đã sử dụng gỗ Sồi xuyên suốt hệ tủ bếp mà không hề phô trương, giúp phòng bếp trở nên liền mạch và đẹp mắt.
Chu Anh (Dwell)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.