Được thiết kế theo hình tháp nhọn, hệ thống cửa sổ bằng kính bóng, khách sạn Ryuyong của CHDCND Triều Tiên được xem như là biểu tượng cho sức mạnh và sự quyền uy của quốc gia.
Sau khi hoàn thành, khách sạn này sẽ trở thành một trong những tòa nhà chọc trời của thế giới
Sau khi hoàn thành, khách sạn này sẽ trở thành một trong những tòa nhà chọc trời của thế giới.

Khách sạn cao 330 mét, nằm tại trung tâm thủ đô Bình Nhưỡng. Theo báo cáo, sau khi hoàn thành, đây sẽ là một trong những tòa nhà chọc trời của thế giới.

Nhìn từ xa, khách sạn có hình nhọn giống như kim tự tháp. Bên trong tòa nhà được thiết kế với khoảng 105 phòng, bên dưới có nhiều tầng hầm để xe.

Theo Dailymail, khách sạn này đã được thi công từ năm 1980, tuy nhiên đến năm 1990 bị trì hoãn do thiếu nguồn kinh phí. Đến nay, tòa nhà vẫn còn chưa hoàn thành khiến người Bình Nhưỡng chờ đợi.

Những hình ảnh mới đây cho thấy, bên ngoài tòa nhà đã phần nào được hoàn thành song bên trong vẫn còn ngổn ngang. Một nguồn tin cho biết, tòa nhà có thể sẽ hoàn thành trong hai hoặc ba năm tới.

Cùng xem một số hình ảnh về khách sạn Ryuyong đang xây dở tại Bình Nhưỡng:

Theo Nguyễn Thủy (Tiền Phong)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.