CafeLand - Khách sạn mới khai trương ở Tokyo phục vụ những mọt sách – với các giường nằm được thiết kế trên các giá chứa đầy sách để đọc trước khi ngủ. Tại một trong những vùng ngoại ô gần Tokyo, khách sạn “Sách và Giường” là giấc mơ của những người mê sách. Khách nghỉ đêm những phòng chung được thiết kế giống như là thư viện hay nhà sách.
Khách sạn cung cấp nhiều tiểu thuyết nhưng không phục vụ nhiều sự riêng tư, khi khách ngủ trong những khoang nhỏ hay giường được thiết kế ngay trong những giá gỗ chứa sách.
Khách sạn độc đáo này ở Ikebukuro, quận trung tâm thương mại và giải trí tại ngoại ô Tokyo, thuộc Toshima.
Tất cả giường đều nằm phía sau giá sách gỗ nơi chứa đầy các tác phẩm văn học mới xuất bản bằng tiếng Anh và tiếng Nhật. Khách sạn này sẽ chính thức mở cửa vào tuần tới và mục tiêu hướng đến các khách du lịch nước ngoài có niềm đam mê với sách.
Giá một đêm trong khách sạn từ 3.500 yên Nhật (khoảng 20 đến 30 bảng Anh) trước thuế và giá bao gồm quyền truy cập vào bộ sưu tập các đầu sách của nhà xuất bản và phát hành sách Shibuya.
Có một sự giới hạn không gian đối với khách ban ngày, những người chỉ phải trả khoảng 1.500 yên Nhật (khoảng 8 đến 12 bảng Anh) để sử dụng khách sạn từ 1h chiều đến 7h tối.
Khách sạn nằm ở tầng 7 một tòa cao ốc tại Ikebukuro, quận thương mại và giải trí ở Tokyo, ngoại ô Toshima.
Trong những bức ảnh giới thiệu khách sạn, hình ảnh của những vị khách cuộn tròn trên giường hoặc ngồi trên ghế sôfa trong không gian chung đang mải mê đọc sách bằng cả hai thứ tiếng Anh và Nhật,
Khách sạn Sách và Giường trưng bày một phòng mẫu tại Nhà xuất bản và phát hành sách Shibuya vào tháng 7 để thu hút sự chú ý của công chúng tới khách sạn.
Trong một phát biểu, người phát ngôn của khách sạn cho biết: “Bạn có thể thích đọc sách thoải mái trên giường của bạn trong một bầu không khí thư giãn tại một nơi là trái tim của Tokyo. Chúng tôi mời tất cả các bạn chia sẻ trải nghiệm với chúng tôi và sẽ đem sự thư thái nhẹ nhàng của trang sách đến với bạn.”
Với nhiều đầu sách được cung cấp bởi nhà sách địa phương, Khách sạn “Sách và giường” là điều kỳ lạ nhất trong một đất nước nổi tiếng với những nơi ăn nghỉ dành cho khách kỳ lạ nhất.
Đỗ Đỗ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.