Khách sạn có quy mô nhỏ nhưng có thiết kế ấn tượng, là những khối container vật liệu cách nhiệt xếp chồng lên nhau, màu sắc sặc sỡ.
Nằm ngay sát bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, khách sạn Packo Hostel đang trở thành hiện tượng đối với giới trẻ Đà Nẵng thời gian gần đây. Mới mở chưa lâu nhưng khu nghỉ đã được rất nhiều du khách trong và ngoài thành phố check in nhiệt tình.
Điểm thu hút nhất của khách sạn chính là thay vì nằm trong những khu nhà hộp, tiện nghi thì các phòng nghỉ lại được tận dụng từ những khối container xếp chồng lên nhau, đầy chất nghệ như một khu ăn chơi nhộn nhịp ở trời Tây.
Tầng 2, ngoài phòng nghỉ, khách còn có không gian ban công khá thoáng mát, nhìn xuống khoảng vườn chung nh onhor xanh mát. Do sử dụng vật liệu cách nhiệt và hệ thống điện nhờ năng lượng mặt trời nên ngay cả giữa trưa hè, du khách cũng sẽ không cảm thấy quá nóng bức.
Ban đêm, khu vườn nhỏ và dọc lối đi thắp đèn sáng trưng, khách lưu trú có thể cùng nhau ăn uống tập thể hoặc ngồi hóng gió hay giao lưu đàn hát rất gần gũi.
Không gian đậm chất nghệ thuật, tạo ra những khuôn hình đẹp cho những ai đam mê nhiếp ảnh.
Nội thất của khách sạn Packo tuy tối giản nhưng rất sạch sẽ, tiện nghi và ngăn nắp, sàn lát gỗ rất Tây.
Bạn có thể chọn ngủ trong phòng riêng, giường đôi, biệt lập hoặc ngủ giường tầng cho những nhóm bạn đi đông.
Một số phòng nghỉ ốp kính trong suốt để khách có thể ngắm cảnh và đón ánh sáng ngay khi nằm ngủ trong phòng
Bạn còn có thể tham gia lớp học nấu ăn ngay tại khách sạn.
Giá phòng ở Packo Hostel (đã bao gồm ăn sáng): phòng đôi: 520.000 đồng, phòng 4 người: 220.000 đồng một giường, phòng 6 người: 200.000 đồng một giường; phòng 8 người: 180.000 đồng một giương. Đặc biệt, giảm 20.000 đồng mọt giường cho các bạn có thẻ sinh viên khi check-in.
Packo nằm cách không xa bãi biển Mỹ Khê, và chỉ cách cầu Rồng khoảng 500 m, rất thuận tiện cho việc đi lại, thăm thú khắp nơi trong thành phố Đà Nẵng.
Ảnh: Instagram, FB Packo
SuZi Nguyễn (Ngôi sao)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.