CafeLand - Hãng Versace mới khai trương ở Dubai một khách sạn cực kỳ sang trọng và có phong cách độc đáo. Quầy Bar được thiết kế bởi một huyền thoại âm nhạc và có kiến trúc độc đáo theo xu hướng thời trang quốc tế.
Được quảng cáo là “khách sạn sang trọng nhất Trung Đông”, khách sạn 5 sao Palazzo Versace Dubai mang phong cách nước Ý thế kỷ 16 với xu hướng tinh tế của kiến trúc Arabian và các chi tiết trang trí tường mái vòm được dát vàng thủ công. Đây là khách sạn cao cấp thứ hai của thương hiệu thời trang Versace với 215 phòng được thiết kế bởi Donatella Versace, giám đốc thiết kế của hãng thời trang và cũng là em gái của người sáng lập - Gianni.
Khách sạn có 8 nhà hàng và quầy bar, bao gồm cả nhà hàng xa xỉ Vanitas
Khách sạn Palazzo Versace Dubai nằm bên sông DuBai có mức giá phòng thấp nhất là 430 bảng Anh/đêm.
Nội thất khách sạn thật sự đồng nhất theo một phong cách. Tất cả đồ nội thất, kết cấu kiến trúc trong các phòng và 169 căn hộ riêng đặc biệt đều có thiết kế độc đáo của Versace.
Với thiết kế Ý cổ điển, các căn phòng đều sử dụng đồ nội thất từ bộ sưu tập thiết kế nhà của Versace với tông màu ngọc lam, xanh da trời, be, vàng và hồng cam. Các mẫu thảm được trang trí với hình chim công, chim ưng và ngựa.
Phòng tắm được lát đá marble Carrara và các bức tường được chạm trổ thủ công cùng với hệ thống vòi tắm hoa sen phun mưa.
Các phòng ở Palazzo Versace Dubai rộng khoảng 1000 foot vuông đều được thiết kế đồng bộ có không gian sinh hoạt chung, khu vực phòng ăn, giường cỡ hoàng gia và tủ quần áo âm tường.
Các căn phòng rộng lớn ở khách sạn 5 sao này đều có những chiếc giường cỡ siêu lớn và khu vực thay đồ được thiết kế độc đáo với bàn trang điểm kiểu Hollywood.
Được quảng cáo là “bức tranh minh họa hoàn hảo về cuộc sống vương giả và xa hoa”, các phòng hoàng gia – những phòng đôi trên tầng thượng – rộng cỡ 13.000 foot vuông với khoảng sân riêng, bể bơi trước cửa, bể sục mát xa và tầm nhìn xa đến tận chân trời.
Các khách hàng trong khách sạn đều có quyền sử dụng các dịch vụ bao gồm di chuyển bằng xe limo từ khách sạn đến sân bay, dịch vụ quản gia 24h, bữa trà chiều và hai giờ giải trí.
Để phục vụ ăn uống, Palazzo Versace có 8 nhà hàng và quầy bar, bao gồm nhà hàng sang trọng Vanitas, nhà hàng đồ biển Ý phòng trà, nhà hàng hạng nhất Enigma và Over – 21 Q‘s Bar - một phòng trà và siêu câu lạc bộ được sáng tạo bởi đạo diễn âm nhạc Quincy Jones.
Để nghỉ ngơi thư giãn, khách hàng ở Palazzo Versace Dubai có thể sử dụng 3 hồ bơi trước cửa với đầy đủ dịch vụ spa hoặc bể mát xa.
Cùng với 215 phòng khách sạn, Palazzo Versace Dubai có thêm 169 căn hộ riêng, có từ 1 đến 6 phòng ngủ. Các phòng sang trọng có mức giá từ 430 đến 650 bảng Anh/đêm.
Khách sạn đầu tiên của Versace mở cửa tại Gold Coast, Autralia vào năm 2000 và đã trở thành nơi thu hút rất nhiều ngôi sao như Beyonce, Jay Z, Jennifer Lopez và Rod Stewart. Hãng còn có kế hoạch mở một khách sạn 5 sao 20 tầng tại Macau – trung tâm các sòng bạc tại Trung Quốc.
Đỗ Đỗ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.