CafeLand - Nếu bạn không phải là một người yêu thích việc mua sắm giày dép và có hẳn một bộ sưu tập giày dép phong phú thì việc sắp xếp chúng một cách hợp lý vẫn là một việc nên làm vì nó giúp cho nhà cửa trông gọn gàng, sạch sẽ hơn. Tùy thuộc vào sở thích và số lượng giày dép mà bạn nên cân nhắc chọn một chiếc kệ thật phù hợp.

Một chiếc kệ với kích cỡ các tầng khác nhau cho phép bạn có thể sắp xếp những đôi giày với kích cỡ khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng một số ngăn trong chiếc kệ để lưu trữ phụ kiện hoặc túi xách.

Hoặc bạn có thể tận dụng băng ghế này làm kệ để giày, phía bên trên bạn có thể trải một tấm khăn để có thể đặt những vật dụng khác.

Đây cũng là một ý tưởng tương tự như trên, tuy nhiên thay vì băng ghế dài đơn giản bạn có thể sử dụng một chiếc tủ đứng có diện tích lớn hơn để lưu trữ áo khoác, nón, khăn quàng cổ, túi xách và tất cả các loại phụ kiện khác. Các ngăn trên dành cho các phụ kiện trong khi các khoang thấp hơn dành cho giày dép.

Chiếc kệ này được thiết kế tương tự, nhưng thay vị trí của bức tường là một chiếc ghế với một cái móc ở trên nó. Phần móc treo là nơi dành cho việc cất giữ khăn quàng cổ, túi xách, nón, trong khi những đôi giày có thể được lưu trữ trong các khoang bên dưới. Băng ghế dự bị có thể được sử dụng để ngồi và nghỉ ngơi lúc cần thiết.

Tất nhiên, nếu bạn có quá nhiều dày thì ắt hẳn bạn phải cần đến một chiếc kệ “hoành tráng” như thế này. Để cho khu vực này được đẹp mắt, bạn có thể sắp xếp dày theo kích cỡ hoặc theo màu sắc để chúng được chỉn chu và gọn gàng hơn.

Chủ đề: Kệ gỗ trang trí,
Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.