CafeLand - Ấm áp và trang nhã là những điều cần lưu ý khi muốn làm đẹp ngôi nhà vào mùa thu. Nhưng không vì vậy mà bạn bỏ qua những màu săc tươi sáng như đỏ, vàng cam vì chúng có thể làm sáng bừng một góc nhà bạn trong mùa này.

Hoa cúc được xem là loại hoa tượng trưng cho mùa thu. Chưng vài chậu hoa cúc đỏ trước hiên nhà, bên trong nhà để báo hiệu mùa thu đến.

Có thể làm nổi bật mọi ngóc ngách trong nhà bạn với màu vàng rực rỡ và ấn tượng, hoa hướng dương là một trong những sự lựa chọn đáng lưu tâm nếu bạn muốn trang trí nhà cửa vào mùa thu.

Hoa hồng dường như là một loài hoa được lựa chọn nhiều nhất trong tất cả các mùa của năm. Vì vậy, khi mùa thu đến bạn có thể lựa chọn hoa hồng cam để tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất tươi trẻ.

Nếu bạn thích màu hoa vàng cam tươi sáng thì cúc vạn thọ là một gợi ý. Màu sắc của loài hoa này gợi lên liên tưởng đến những chiếc lá vàng mua thu. Chúng rất thích hợp để chưng trên quầy nhà bếp hay trên bàn ăn.

Hiền Thương (HD)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.