CafeLand - Căn nhà của bạn có diện tích khiêm tốn, điều đó không có nghĩa là bạn không thể sống trong một không gian thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 1 số mẹo cực hữu ích cho những không gian nhỏ.

Đồ nội thất nên sử dụng gam màu sáng

Nội thất màu sáng luôn đem đến cảm giác mát mẻ và rộng rãi, bởi vậy gam màu trắng, kem sẽ rất phù hợp để nới rộng diện tích cũng như mang lại sự sáng, thoáng cho nhà nhỏ.

Nội thất màu sáng đem đến cảm giác mát mẻ, rộng rãi cho căn phòng nhà bạn

Di chuyển đồ nội thất cách xa tường

Di chuyển nội thất cách xa tường, bạn sẽ tạo ra một không gian nhất định giữa tường và nội thất, từ đó đem lại cảm giác phòng trông sâu và rộng hơn. Mẹo này luôn hiệu quả dù nội thất của bạn nhỏ gọn hay to lớn.

Di chuyển đồ nội thất cách xa tường giúp căn phòng rộng và sâu hơn

Để cửa sổ thoáng mát

Cửa sổ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong ngôi nhà của bạn, hãy bỏ ngay tất cả những vật dụng như sách vở, bình hoa đang đặt trên cửa sổ để cửa sổ thực hiện đúng công năng của chúng là mang ánh sáng và không khí trong lành vào nhà. Như vậy bạn sẽ thấy không gian thoáng mát rộng rãi hơn.

Tận dụng gầm cầu thang

Nơi thường bị lãng quên là gầm cầu thang và điều đó quả là lãng phí đối với những căn nhà có diện tích khiêm tốn. Bạn nên sắm một chiếc bàn với thiết kế vừa khít với khoảng trống dưới gầm cầu thang, có bánh xe bên dưới sẽ rất tiện lợi đấy.

Gầm cầu thang khá hữu ích nếu bạn biết cách tận dụng

Gương

Sở dĩ những tấm gương trở thành giải pháp đầu tiên người ta nghĩ đến khi thiết kế nội thất cho những không gian chật hẹp bởi chúng có thể phản xạ tối đa lượng ánh sáng trong phòng, điều này tạo cảm giác về không gian rộng và thoáng hơn.

Bộ ghế sofa

Bộ ghế sofa nhà bạn giờ đây không chỉ đơn thuần để ngồi, tiếp khách. Nó có thể trở thành chiếc gường êm ái khi bạn muốn ngả lưng, hoặc có thể kết hợp biến phần chân ghế thành các ngăn kéo đựng sách báo cũng như các đồ đạc khác.

Đỗ Hương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.