Một biệt thự sang trọng ở ngoại thành Hà Nội và một chung cư cao cấp ngay trung tâm Thủ đô - hai không gian sống của Á hậu 1 Huyền My khiến người ta phải trầm trồ ao ước.
Không gian sống mới nhất của người đẹp là một chung cư cao cấp ngay trung tâm Thủ đô. Việc thay đổi này là do gia đình muốn tạo điều kiện thuận lợi cho Huyền My sinh sống và làm việc. Căn hộ nằm ở Quận Thanh Xuân, trên tầng cao với diện tích rộng rãi, có đến ba phòng ngủ dành cho các thành viên. Căn hộ được đầu tư những món nội thất tiện nghi, sang trọng, thiết bị cao cấp, từng chi tiết nhỏ cũng được mọi người chăm chút, bày biện sao cho thật đẹp mắt.
Căn hộ nằm ở một chung cư cao cấp tại quận Thanh Xuân.
Gia đình người đẹp đã đầu tư nội thất tiện nghi, sang trọng và thiết bị cao cấp.
Từng chi tiết nhỏ cũng được mọi người chăm chút, bày biện sao cho thật đẹp mắt.
Là người yêu hoa nên bạn dễ dàng nhận thấy các khu vực trong căn hộ đều có những lọ hoa đủ màu sắc nổi bật do Huyền My tự tay cắm. Trái ngược với phòng ngủ gam màu trung tính sang trọng của bố mẹ, phòng riêng của người đẹp được trang trí theo chủ đề Hello Kitty với tông màu hồng ngọt ngào và hình ảnh chú mèo đáng yêu. Và dĩ nhiên, bộ sưu tập phụ kiện làm đẹp như mỹ phẩm, túi xách, giày dép,… của cô nàng khiến bất cứ chị em phụ nữ nào cũng trầm trồ thích thú.
Căn phòng của Á hậu rất ngọt ngào dễ thương với chủ đề Hello Kitty.
Căn hộ được lắp nhiều kính trong suốt để tận dụng nguồn ảnh sáng tự nhiên. Từ ban công, chủ nhân có thể tha hồ phóng tầm mắt để ngắm nhìn thủ đô xinh đẹp. Với thành phố đất chật người đông, tấc đất tấc vàng như Hà Nội thì việc sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp với view tuyệt đẹp như thế này quả khiến nhiều người phải ước ao.
Căn hộ cao cấp với view ngắm thành phố tuyệt đẹp khiến nhiều người ước ao.
Trước khi đăng quang, Huyền My sống trong một biệt thự sang trọng tại ngoại thành Hà Nội. Với diện tích lên đến 800m², biệt thự của gia đình cô được thiết kế theo phong cách giao hòa với thiên nhiên nên vô cùng thoáng đãng.
Không gian sống đầu tiên của Huyền My là biệt thự tại ngoại thành Hà Nội với màu xanh tươi mát của khu vườn.
Xuất phát từ tình yêu thiên nhiên của gia chủ nên cảnh trí xung quanh đều được khoác lên mình một màu xanh tươi mát. Khu vườn rộng lớn với đủ các loại cây xoài, hồng xiêm, ổi,… trĩu quả ngon lành, những bông hoa xinh xắn đua nhau khoe sắc, cỏ cây mơn mởn hay từng đàn cá tung tăng bơi lội trong chiếc ao nhỏ trong vắt. Nơi đây được bày trí một chiếc xích đu và bộ bàn ghế để các thành viên thư giãn trong vườn.
Không gian bên trong căn biệt thự được trang trí bởi các tông màu trang nhã trên nền màu trắng chủ đạo. Thêm vào đó, sàn nhà lát gạch, cầu thang gỗ, khu vực tủ bếp và bàn ăn bằng gỗ càng tạo nên sự mộc mạc, gần gũi cho khách đến thăm nhà. Bên trong căn biệt thự còn có một bể bơi lớn để Huyền My và em trai luyện tập và giải trí mỗi ngày. Từ ban công của các phòng, chủ nhân có thể thư thái tận hưởng làn gió mát lành, ngắm bình minh mỗi sớm mai hay mặt trời lặn lúc hoàng hôn buông xuống. Một cơ ngơi đồ sộ nhưng lại mang đến cảm giác yên bình và cực kỳ thoải mái.
Cách bày trí trang nhã cùng nội thất gỗ đem lại cảm giác mộc mạc, gần gũi.
Hồ bơi rộng ngay bên trong căn biệt thự của Á hậu 1 Huyền My.
Hạ Mạt (Trí thức trẻ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.