CafeLand - Góc đọc sách và thư viện trong nhà là nơi hoàn hảo nhất để thoát khỏi thế giới thực với một tác phẩm hư cấu, hoặc cuộc trò chuyện với bạn bè hoặc nghiên cứu sách vở. Hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây.

Nếu bạn không thể dành riêng một khu vực rộng lớn chỉ để làm nơi đọc sách thì có thể sử dụng biện pháp này. Chiếc ghế này vừa là nơi ngồi vừa là nơi cất giữ sách trong tầm tay mà không làm chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng.

Nếu bạn chỉ có một góc nhỏ để dành cho khu vực đọc sách thì chiếc ghế thoải mái bên cạnh tủ sách là giải pháp hữu hiệu nhất để tiết kiệm không gian, tuy nhiên bạn nên chú ý đến ánh sách khi đọc sách để ngăn ngừa mỏi mắt.

Chỗ đọc sách lý tưởng trong mùa đông.

Hãy nhớ chọn 1 nơi thật yên tĩnh trong ngôi nhà để đặt bàn đọc sách, vì bạn sẽ cảm thấy thật thanh bình và hạnh phúc khi ngồi ở đây.

Khu vực lý tưởng để nghỉ ngơi và đọc sách. Nếu cần thiết, bạn nên lắp thêm hệ thống điều hòa để không gian được thoải mái, mát mẻ hơn.

Hiền Thương (Home-designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.